FC Bayern Youth Cup Thailand อัสโตเรีย วัลดอร์ฟ

อุ่นเครื่องหรู! เยาวชนไทย FC Bayern Youth Cup ถล่มคู่แข่ง 8-0

เยาวชน FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 อุ่นเครื่องยอดเยี่ยม หลังถล่ม อัสโตเรีย วัลดอร์ฟ ยู-16 ราบคาบ 8-0 หลังจากเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม…

Home / SPORT / อุ่นเครื่องหรู! เยาวชนไทย FC Bayern Youth Cup ถล่มคู่แข่ง 8-0

เยาวชน FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 อุ่นเครื่องยอดเยี่ยม หลังถล่ม อัสโตเรีย วัลดอร์ฟ ยู-16 ราบคาบ 8-0

หลังจากเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ณ สนาม FSG Bensheim เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 ทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย โอ๊ต – เผด็จ แก้วมณี , เกมส์ – ปฏิภาณ เตี้ยงสูงเนิน , ลีซอ – เดชานนท์ ศรีเมือง , ฟิว – เกริกพล อาบรัมย์ , เกมส์ – นรากรณ์ แก่งกระโทก , คีม – นิติพันธ์ สุกใส , คิว – พิทยา ใจยาว , กอล์ฟ – ธนกฤต ทองศรี , มิกซ์ – ศุภวิชญ์ มาน้อย และ กอล์ฟ – ฌัฐกิตติ์ แสงคำ ในฐานะแชมป์เก่าสองสมัย ได้ลงทำการประเดิมเกมในประเทศเยอรมนีด้วยการลงอุ่นแข้งกับทีม อัสโตเรีย วัลดอร์ฟ ยู-16 ทีมเยาวชนชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นทีมชั้นนำของลีกเยาวชนของเยอรมนีในขณะนี้ ผลการอุ่นเครื่องปรากฏว่าเด็กไทยว์ฟอร์มแจ่ม เอาชนะไปได้ 8-0 โดย เกริกพล อาบรัมย์ ทำแฮตทริคได้ในเกมนี้

แดเนียล เกรเกอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 เปิดเผยว่า จากการลงทีมในวันนี้ว่า “ผมค่อนข้างใจประทับใจในฟอร์มของเด็กๆในวันนี้นะครับ พวกเขาสามารถต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่เล่นกันมาอย่างยาวนานและตัวใหญ่กว่าได้อย่างไม่เป็นรอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะสามารถทำผลงานได้ดีที่มิวนิค และนอกจากการเป้าหมายในการป้องกันแชมป์แล้ว ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะแสดงความสามารถและฝีเท้าให้ต่างชาติประจักว่าเด็กไทยของเราก็มีความสามารถที่ดี”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล FC Bayern Youth Cup World Final 2019 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ที่สนามอลิอันซ์ อารีน่า ประเทศ เยอรมนี เยาวชนไทยจะได้ลงลับฝีเท้ากับเยาวชนจาก 8 ประเทศ อาทิ เยอรมนี , สิงค์โปร์ , จีน , อินเดีย , ไนจีเรีย และ สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562 ตามเวลาของประเทศเยอรมนี