ชุดแข่ง อาดิดาส เสื้อแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ อิงดีไซน์จากทีมชุดเกรียงไกรสอย 3 แชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสำหรับฤดูกาล 2019/20 เป็นที่เรียบร้อย โดยอ้างอิงดีไซน์จากทีมชุดสร้างความยิ่งใหญ่สอย 3 แชมป์ เมื่อฤดูกาล 1998/99 อาดิดาส ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ผลิตชุดแข่งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าสำหรับฤดูกาลใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่…

Home / SPORT / แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ อิงดีไซน์จากทีมชุดเกรียงไกรสอย 3 แชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสำหรับฤดูกาล 2019/20 เป็นที่เรียบร้อย โดยอ้างอิงดีไซน์จากทีมชุดสร้างความยิ่งใหญ่สอย 3 แชมป์ เมื่อฤดูกาล 1998/99

อาดิดาส ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ผลิตชุดแข่งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าสำหรับฤดูกาลใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยอ้างอิงดีไซน์ชุดแข่งที่ทีมปีศาจแดงสวมใส่เมื่อ 20 ปีก่อน ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายในปีเดียวได้เป็นทีมแรกของอังกฤษ

เสื้อแข่งตัวนี้จะมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากฤดูกาลดังกล่าวปรากฏบนเสื้อด้วย อย่างเช่นประตูตีเสมอและประตูชัยอันโด่งดังในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งพวกเขาสามารถทำได้ในนาทีที่ 90+1 และ 90+3 ขณะที่เสื้อแข่งผู้รักษาประตูก็จะใช้สีม่วงเข้ม ซึ่งเป็นดีไซน์ที่อิงมาจากเสื้อที่ ปีเตอร์ ชไมเคิล นายด่านมือหนึ่งสวมใส่ในฤดูกาลดังกล่าวด้วย

สำหรับเสื้อเหย้าฤดูกาลใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถูกสวมใส่เป็นครั้งแรกในเกมการกุศล เทรเบิล รียูเนียน ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนักเตะระดับตำนานจากทีมปีศาจแดงชุด 3 แชมป์จะปัดฝุ่นรองเท้าสตั๊ดมาลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นคู่ชิงของพวกเขาเมื่อปี 1999

……….

เกร็ดน่ารู้
ฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลดังกล่าวก็คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกุนซือให้กับทีมปีศาจแดง และในเกมการกุศลวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ เขาก็จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ร่วมลงสนามด้วย