OHL กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทีมชาติไทย โอเอช ลูเวิน

เหลือสัญญา 4 ปี! ‘กวินทร์’ ขอลุยยุโรปต่อยังไม่คิดเรื่องกลับไทย

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย เปิดใจยังไม่คิดกลับเฝ้าเสาในเมืองไทย หลังยังเหลือสัญญากับ สโมสรโอเอช ลูเวิน ยาวถึง 4 ปี มือกาววัย 29 ปี มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณใต้เท้า…

Home / SPORT / เหลือสัญญา 4 ปี! ‘กวินทร์’ ขอลุยยุโรปต่อยังไม่คิดเรื่องกลับไทย

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย เปิดใจยังไม่คิดกลับเฝ้าเสาในเมืองไทย หลังยังเหลือสัญญากับ สโมสรโอเอช ลูเวิน ยาวถึง 4 ปี

มือกาววัย 29 ปี มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณใต้เท้า ระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ ในส่วนของเส้นประสาท ทำให้มีโอกาสลงเล่นให้กับ โอเอช ลูเวิน ในศึกพร็อกซิมุสลีก 2018-19 เพียงแค่ 9 นัด จนทำให้เสียตำแหน่งตัวจริงแต่สามารถกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด “ตอง” ได้ให้สัมภาษณ์แบบ Exclusive กับเพจ OH Leuven Thailand หลังเพิ่งเดินทางไปชมเกมพรีเมียร์ลีกนัด เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เชลซี ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” โดยอดีตนายด่านกิเลนผยอง ย้ำถึงอนาคตในถิ่น “คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ” กับ ว่า

“ผมยังมีสัญญาอยู่อีก 4 ปี ผมยังอยากจะสู้ต่ออยากจะพิสูจน์ตัวเอง อยากจะพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้”

“โอกาสที่จะได้ไปเล่นในลีกยุโรปมันหาไม่ได้ง่าย ๆ ยังไงแล้วผมอยากจะสู้ต่อ และ จะมุ่งมั่นพัฒนาตรงนั้นให้ดีที่สุดครับ”

ทั้งนี้แฟนเพจ OH Leuven Thailand เตรียมปล่อยบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มาให้แฟนบอลได้ติดตามกันในเร็วๆนี้

 

…………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

ก่อนหน้านี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพลาดช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกเอเชียน คัพ และศึกไชนา คัพ ที่ผ่านมา โดยเกมล่าสุดที่เจ้าตัวลงเฝ้าเสาให้กับ ทีมชาติไทย คือนัดอุ่นเครื่องที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เกมพ่าย ทีมชาติจีน 0-2 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ปีที่แล้ว