ONE Championship ONE X แสตมป์​ แฟร์เท็กซ์

“แสตมป์” ปลื้ม! ขึ้นปกนิตยสารดังคู่ไอดอล “แองเจลา ลี” ก่อนบู๊ศึก ONE X

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ยอดนักสู้สาวซุปตาร์ชาวไทยสุดปลื้มได้รับเกียรติให้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับเอเชียกระทบไหล่กับไอดอลในดวงใจ "แองเจลา ลี" ราชินีรุ่นอะตอมเวต

Home / SPORT / “แสตมป์” ปลื้ม! ขึ้นปกนิตยสารดังคู่ไอดอล “แองเจลา ลี” ก่อนบู๊ศึก ONE X

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ยอดนักสู้สาวซุปตาร์ชาวไทยสุดปลื้มได้รับเกียรติให้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับเอเชียกระทบไหล่กับไอดอลในดวงใจ “แองเจลา ลี” ราชินีรุ่นอะตอมเวต ก่อนทั้งสองจะกลายเป็นคู่แข่งแย่งเข็มขัดกันในศึก ONE X ที่จะถ่ายทอดสดในเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ก่อนที่จะถึงวันขึ้นชก แสตมป์ มีโอกาสขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอย่าง Tatler Asia คู่ แองเจลาในฐานะนักสู้หญิงแถวหน้าระดับโลก พร้อมกับยอมรับว่ากำลังตื่นเต้นแบบสุด ๆ ที่จะได้ประมือกับ แองเจลา ที่ถือเป็นนักกีฬาไอดอลในดวงใจมานานแล้ว โดย แสตมป์ ได้ลงภาพถ่ายสุดปังในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมข้อความว่า 

“ขอบคุณคุณชาตรี ที่ทำให้แตมได้ขึ้นปกนิตยสาร ได้ขึ้นกับไอดอลด้วย ขอบคุณที่ให้โอกาสดีๆๆ 26 มีนานี้ จะตั้งใจทำให้เต็มที่

แสตมป์ นักสู้สาววัย 24 ปีจากระยอง ปัจจุบันครองตำแหน่งแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง เตรียมพบกับอีกหนึ่งบททดสอบครั้งสำคัญของชีวิต เมื่อต้องขึ้นเผชิญหน้ากับไอดอลของตัวเองอย่าง แองเจลา บนสังเวียนเพื่อแย่งแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตในศึกใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี ของวัน แชมเปียนชิพ โดยเธอเปิดใจกับนิตยสารดังกล่าวว่า

“ด้านจิตใจ พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ และก็ซ้อมหนักกว่าทุกไฟต์ที่ผ่านมา เพราะ แองเจลา ไม่ใช่นักกีฬาทั่วไป แต่เป็นแชมป์ แตมต้องการพิสูจน์ตัวเองและก้าวสู่ระดับต่อไปในอาชีพ และจะได้เป็นแบบอย่างสำหรับนักสู้หญิงรุ่นน้อง ๆ ต่อไป แตมอยากเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเอง”

“นี่ไฟต์ที่สำคัญที่สุดในอาชีพ เพราะมันเป็นโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตัวเองกับแฟน ๆ ทั่วโลก และเป็นเกียรติมากที่ได้ลงแข่งกับ แองเจลา ก็อยากให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นไฟต์ที่น่าประทับใจชนิดลืมไม่ลงค่ะ” 

นอกจากคู่หยุดโลกระหว่าง “แสตมป์ vs แองเจลา” แล้ว ในศึก ONE X  ยังมีการประกบคู่เดือดอีกมากมายที่พลาดไม่ได้ แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าและโปรแกรมการแข่งขันของศึกประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ  ONEFC.com/th