จอร์น บาจโจ้ สุโขทัย เอฟซี เขตพงศ์ กุลนารถศิริ ไทยลีก

อะไรนะ? เสี่ยเขตประกาศค่าตัว ‘บาจโจ้’ ขายต้องราคาหมื่นล้าน

“เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนารถศิริ ผู้จัดการทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ยืนยัน “จอร์น บาจโจ้” ปีกจอมพลิ้วไม่ได้มีไว้ขาย หากอยากได้เอาเงินมาหมื่นล้านบาท ปีกจอมพลิ้วชาว มาดากัสการ์ ของทัพ…

Home / SPORT / อะไรนะ? เสี่ยเขตประกาศค่าตัว ‘บาจโจ้’ ขายต้องราคาหมื่นล้าน

“เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนารถศิริ ผู้จัดการทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ยืนยัน “จอร์น บาจโจ้” ปีกจอมพลิ้วไม่ได้มีไว้ขาย หากอยากได้เอาเงินมาหมื่นล้านบาท

ปีกจอมพลิ้วชาว มาดากัสการ์ ของทัพ ค้างคาวไฟ กำลังเป็นนักเตะที่เนื้อหอมในลีกสูงสุดในเวลานี้ ล่าสุดมีข่าวว่าหลายทีมแอบคุยกับ เอเย่นต์ส่วนตัวพร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้อย่างสุดงาม

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนารถศิริ ผจก.ทีม ออกมาเปิดใจว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายหากทีมไหนอยากได้โทรศัพท์มาคุยกับตนได้เลย แต่ต้องแลกด้วยข้อเสนอสุดงาม

“หากทีมไหนสนใจก็โทรมาคุยกับผมได้โดยตรงเลย ข่าวที่ออกมาเป็นข่าวเก่าใช่หรือไม่ อย่าปั่นข่าวกันเลย ต้องการให้เกิดประเด็นหรืออย่างไร ถ้ามีใครสนใจโทรมาเลย ผมจะได้ตอบกลับไปว่าจอห์น บาจโจ้ ไม่ได้มีไว้ขาย หรือถ้าจะเอาจริงๆขอราคาสักหมื่นล้าน แล้วมาเอาไปได้เลย” “เสี่ยเขต” กล่าว

 

…………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ จอร์น บาจโจ้ อายุ 27 ปี มีดีกรีติดทีมชาติมาดากัสการ์ 8 นัด โดยเจ้าตัวย้ายมาร่วมทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ตั้งแต่เมื่อฤดูกาล 2015 ปัจจุบันลงเล่นแล้วเกือบ 100 นัด ยิงไป 43 ประตู