เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เดวิด เบ็คแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทรงนี้ป๋าไม่ปลื้ม! เฮียเบ็คเผยเคยโดนเฟอร์กี้สั่งโกนโมฮอว์คก่อนลงสนาม

เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ดังของทีมปีศาจแดง เผยความลับในอดีตว่าเขาเคยถูก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสก็อตแลนด์สั่งให้โกนหัวก่อนลงเล่นที่ สนามเวมบลีย์ อันเนื่องมาจากทรงผมสุดล้ำที่เรียกว่า “โมฮอว์ค” อดีตปีกเท้าช่างทองเจ้าของเสื้อหมายเลขเจ็ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาด้วยการไปตัดผมทรงโมฮอว์คในช่วงที่เขากำลังโด่งดังสุดขีดในปี 2000…

Home / SPORT / ทรงนี้ป๋าไม่ปลื้ม! เฮียเบ็คเผยเคยโดนเฟอร์กี้สั่งโกนโมฮอว์คก่อนลงสนาม

เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ดังของทีมปีศาจแดง เผยความลับในอดีตว่าเขาเคยถูก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสก็อตแลนด์สั่งให้โกนหัวก่อนลงเล่นที่ สนามเวมบลีย์ อันเนื่องมาจากทรงผมสุดล้ำที่เรียกว่า “โมฮอว์ค”

อดีตปีกเท้าช่างทองเจ้าของเสื้อหมายเลขเจ็ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาด้วยการไปตัดผมทรงโมฮอว์คในช่วงที่เขากำลังโด่งดังสุดขีดในปี 2000 แต่ทรงผมสุดเท่ก็อยู่กับเขาได้ไม่นานเมื่อเฟอร์กี้มาเห็นเข้า กุนซือจอมเฮี้ยบสั่งให้เขาโกนหัวทันที ก่อนเวลาที่เขาจะต้องลงเล่นให้ทีมในเกม ชาริตี้ชิลด์ กับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ เบ็คแฮม ในวัย 44 ปีให้สัมภาษณ์ย้อนความทรงจำว่ามันเป็นเรื่องความชอบส่วนตัวของเขา “ตั้งแต่เจ็ดแปดขวบแล้ว ที่ผมอยากไปร้านตัดผมแล้วตัดทรงอะไรที่เขาไม่ตัดกัน”

เขาเล่นถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “ผมเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวและเขา(เฟอร์กูสัน)ไม่เห็นมันเพราะว่าผมโคตรกลัวเลยที่จะเปิดให้เขาเห็น” “ก่อนหน้านั้นผมใส่หมวกไหมพรมไปสนามซ้อม ตอนซ้อมผมก็ใส่หมวก ตอนเดินเข้าที่พักผมก็ใส่หมวก กินข้าวเย็น ข้าวเช้าก็ใส่หมวก นั่งรถบัสไปสนามผมก็ใส่หมวก” “พอเตรียมจะลงสนามผมถึงถอดมันออกและเฟอร์กี้ก็บอกว่า“ไปโกนหัวซะ”ผมก็ได้แต่ขำส่วนเฟอร์กี้นั้นท่าทางไม่ขำด้วยเลย” เกมวันนั้น เบ็คแฮม ต้องโกนหัวลงสนามในที่สุด