ONE Championship เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค

หลับคาเวที! ชมคลิป เดชดำรงค์ พลาดท่าถูกนักสู้จีนต่อยร่วงนอนพื้นตั้งแต่ยกแรก

เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค นักสู้ชาวไทย พลาดท่าพ่ายน็อคเอาท์อีกครั้ง เมื่อถูก เหมียว หลี่ เทา คู่ชกชาวจีนออกหมัดเข้าใส่เต็มๆ จนหลับคาเวทีในการแข่งขัน ONE Championship ศึก ONE: ENTER…

Home / SPORT / หลับคาเวที! ชมคลิป เดชดำรงค์ พลาดท่าถูกนักสู้จีนต่อยร่วงนอนพื้นตั้งแต่ยกแรก

เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค นักสู้ชาวไทย พลาดท่าพ่ายน็อคเอาท์อีกครั้ง เมื่อถูก เหมียว หลี่ เทา คู่ชกชาวจีนออกหมัดเข้าใส่เต็มๆ จนหลับคาเวทีในการแข่งขัน ONE Championship ศึก ONE: ENTER THE DRAGON

การแข่งขันดังกล่าวมีขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา เดชดำรงค์ ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลก ONE Championship รุ่นสตรอว์เวต มีโปรแกรมขึ้นเวทีพบกับ หลี่ เทา ซึ่งการแข่งขันก็จบลงเพียงแค่ยกแรกเท่านั้น เมื่อ ครูรงค์ ถูกยิงหมัดซ้ายเข้าใส่เต็มใบหน้า จนกระทั่งร่วงลงไปกองที่พื้น และผู้ตัดสินก็ยุติการแข่งขันทันที

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้นักสู้ชาวไทยวัย 40 ปี ต้องปราชัยเป็นครั้งแรกในการขึ้นชกที่สิงคโปร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีสถิติที่ดีมาโดยตลอด

……….

เกร็ดน่ารู้
เดชดำรงค์ เคยมีสถิติที่ยอดเยี่ยมไม่เคยแพ้น็อคใครมาก่อนในอาชีพ จนกระทั่งเมื่อเดือนมีนาคมปีก่อน เขามาถูก เจเรมี่ เมียโด้ คู่ชกชาวฟิลิปปินส์ออกหมัดใส่เต็มๆ จนหลับคาเวทีในศึก ONE: IRON WILL ที่ประเทศไทย และล่าสุดก็มาพ่ายน็อคเอาท์อีกครั้งต่อ เหมียว หลี่ เทา ในศึก ONE: ENTER THE DRAGON