ทีมชาติไทย มองเตรอซ์ วอลเลย์บอล โปแลนด์

ทีมตบลูกยางสาวไทย ชวดเข้าชิง มองเตรอซ์ 2019 หลังพ่ายโปแลนด์ 3 เซตรวด

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย พลาดเข้าชิงชนะเลิศศึกลูกยาง มองเตรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอร์ส 2019 หลังพ่ายต่อโปแลนด์ไป 0-3 เซต ในการแข่งขันรอบตัดเชือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีมชาติไทยผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศในรายการนี้ หลังจากที่จบเป็นอันดับที่…

Home / SPORT / ทีมตบลูกยางสาวไทย ชวดเข้าชิง มองเตรอซ์ 2019 หลังพ่ายโปแลนด์ 3 เซตรวด

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย พลาดเข้าชิงชนะเลิศศึกลูกยาง มองเตรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอร์ส 2019 หลังพ่ายต่อโปแลนด์ไป 0-3 เซต ในการแข่งขันรอบตัดเชือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทีมชาติไทยผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศในรายการนี้ หลังจากที่จบเป็นอันดับที่ 2 ในกลุ่มบี โดยมีโปรแกรมเจอกับอันดับ 1 ของกลุ่มเอคือโปแลนด์ ซึ่งผลการแข่งขันก็ปรากฏว่าทีมตบลูกยางสาวไทยพ่ายไป 3 เซตรวด 18-25, 9-25, 23-25

อย่างไรก็ตาม สาวๆ ทีมไทยจะยังมีโปรแกรมแก้ตัวในแมตช์ชิงอันดับที่ 3 โดยจะเจอกับอิตาลีในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ขณะที่โปแลนด์จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับญี่ปุ่นต่อไปในวันเดียวกัน

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอล มองเตรอซ์ มาสเตอร์ส ทีมชาติไทยเคยทำผลงานดีที่สุดคือเป็นรองแชมป์เมื่อปี 2016 โดยพ่ายให้กับทีมชาติจีนไปในรอบชิงชนะเลิศ

……….

เกร็ดน่ารู้
หลังจบการแข่งขันรายการนี้ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยจะมีโปรแกรมลงสนามในศึก เนชั่นส์ ลีก 2019 ที่ประเทศจีนต่อไป โดยจะเริ่มแมตช์แรกเจอกับเยอรมันในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้