คีเลียน เอ็มบัปเป้ เปแอสเช

เอ็มบัปเป้ เปรยกำลังเข้าสู่จุดเปลี่ยนอาชีพค้าแข้ง อาจย้ายหนี เปแอสเช เร็วๆ นี้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปรยกำลังเข้าสู่จุดเปลี่ยนของอาชีพค้าแข้ง อาจพิจารณาย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ดาวยิงวัย 20 ปี ได้เข้าร่วมงานมอบรางวัลจากสหภาพนักฟุตบอลอาชีพของฝรั่งเศสเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี และดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ใช้โอกาสนี้เปรยถึงอนาคตของเขาเอาไว้ด้วย…

Home / SPORT / เอ็มบัปเป้ เปรยกำลังเข้าสู่จุดเปลี่ยนอาชีพค้าแข้ง อาจย้ายหนี เปแอสเช เร็วๆ นี้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปรยกำลังเข้าสู่จุดเปลี่ยนของอาชีพค้าแข้ง อาจพิจารณาย้ายทีมในเร็วๆ นี้

ดาวยิงวัย 20 ปี ได้เข้าร่วมงานมอบรางวัลจากสหภาพนักฟุตบอลอาชีพของฝรั่งเศสเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี และดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ใช้โอกาสนี้เปรยถึงอนาคตของเขาเอาไว้ด้วย

“มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับผม ผมกำลังเข้าสู่ช่วงจุดเปลี่ยนของอาชีพค้าแข้งแล้ว ผมผ่านอะไรมามากมายกับที่นี่ ผมรู้สึกว่าบางทีผมคงต้องมีภาระหน้าที่รับผิดชอบที่มากกว่านี้แล้ว” เอ็มบัปเป้ กล่าว

“ผมหวังว่าบางทีมันอาจจะเป็นที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ซึ่งคงจะเป็นอะไรที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง หรือไม่เช่นนั้นมันก็คงจะเป็นโครงการใหม่กับที่ไหนสักที่”

สำหรับ เอ็มบัปเป้ ฤดูกาลล่าสุดได้กดประตูใน ลีก เอิง ให้ เปแอสเช ไปทั้งหมด 32 ลูก ช่วยให้ทีมสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ แต่ก็ยังถือว่าเป็นอีกฤดูกาลที่ทีมไม่สามารถไปถึงเป้าหมายสำคัญ นั่นก็คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบ 16 ทีม

……….

เกร็ดน่ารู้
ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป้ เคยตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก หลังจากที่ทีมราชันชุดขาวได้ตัว ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง