จักรพันธ์ ปั่นปี ชลบุรี เอฟซี ศศิศ สิงห์โตทอง

เอาไงต่อ? ‘ฉลามชล’ เตรียมประชุมใหญ่เปลี่ยนแปลงทีม 21 พ.ค.นี้

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เผยเตรียมจัดประชุมหารือ เรื่องการเปลี่ยนแปลงภายทีม ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมจะถึงนี้ ฉลามชล เพิ่งบุกไปพ่าย สิงห์ เชียงรายฯ 1-0…

Home / SPORT / เอาไงต่อ? ‘ฉลามชล’ เตรียมประชุมใหญ่เปลี่ยนแปลงทีม 21 พ.ค.นี้

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เผยเตรียมจัดประชุมหารือ เรื่องการเปลี่ยนแปลงภายทีม ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมจะถึงนี้

ฉลามชล เพิ่งบุกไปพ่าย สิงห์ เชียงรายฯ 1-0 ทำให้ในการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดยังไม่ชนะใครเลย รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง โดยเสียไปแล้วถึง 26 ประตู มากที่สุดในไทยลีกฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังตกรอบการแข่งขันฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

“เราก็เตรียมตัวกันมาอย่างดี แทคติกที่นำมาใช้ในเกมนี้ก็ถือว่าดีเลย ผู้เล่นทุกคนทำได้ตามเป้าหมาย เกมรับที่เคยเป็นจุดบอดของเรา วันนี้ก็เรียกได้ว่าตามแทคติกครับ หลังจากที่เราทำการบ้านมาอย่างหนัก”

“ก็เสียดายครับ เรามีโอกาสมากกว่าเขาด้วย แต่ยิงไม่ได้ พอจังหวะโดนสวนกลับมา เขายิงได้ เราก็เลยเสียประตูไปแต่หลังจากนั้น ตอนเราโดนนำอยู่ 1-0 เราก็ยังมีโอกาสบุกเยอะกว่า แต่โชคก็ไม่เข้าข้างเราครับ วันนี้ก็ต้องชื่นชมน้องๆทุกคนว่าเล่นกันได้อย่างเต็มที่ แต่เราไม่มีดวง เลยไม่สามารถเก็บแต้มออกจากที่นี่ได้ครับ”

“เป้าหมายต่อจากนี้ก็คงต้องดูไปนัดต่อนัดครับ สำหรับโปรแกรมที่เหลือในบ้านก่อนจบเลกแรก เราก็วางเป้าหมายไว้ว่า ทุกนัดในบ้านเราต้องได้ 3 แต้ม ส่วนเกมเยือนถ้าเป็นไปได้ สามารถเก็บชัยชนะได้ก็จะดีมาก แต่อย่างน้อยได้ 1 แต้มก็ยังโอเค การที่เราตกรอบบอลถ้วยทั้ง 2 รายการแล้ว ถ้ามองในแง่ดี เราก็จะได้มีสมาธิมากขึ้น กับการทำอันดับในลีกให้ดีที่สุดครับ”

“ส่วนเรื่องจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับทางบอร์ดบริหาร และผู้หลักผู้ใหญ่ เดี๋ยวก็น่าจะมีการประชุมกันอีกทีในวันอังคารครับ ก็น่าจะรู้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของตัวผู้เล่นที่จะเข้ามาเสริมในเลกสอง หรือการเปลี่ยนแปลงด้านไหนบ้าง ก็ต้องรอการประชุมกันในวันอังคารนี้อีกทีครับ” ศศิศ สิงห์โตทอง ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตนเอง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ของ ชลบุรี เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม