คาร์ลอส มัลโดนาโด จานคาร์โล มัลโดนาโด อะคาเดเมีย เปอร์โต กาเบโญ่ เดปอร์ติโบ ตากีร่า

ลูกตัวแสบ! แข้งเวเนฯ ยิงทดเจ็บ เขี่ยทีมพ่อตัวเองวืดตั๋วเพลย์ออฟ (คลิป)

จะเป็นอย่างไรเมื่อลูกในไส้แท้ๆ ทำแสบยิงประตูช่วงท้ายเกมส่งผลให้พ่อของตัวเองชวดพาต้นสังกัดเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของเวเนซูเอล่า เกมส่งท้ายฤดูกาลปกติ ระหว่าง อะคาเดเมีย เปอร์โต กาเบโญ่ กับ เดปอร์ติโบ ตากีร่า ขณะที่เจ้าบ้านซึ่งคุมทีมโดย คาร์ลอส มัลโดนาโด นำอยู่…

Home / SPORT / ลูกตัวแสบ! แข้งเวเนฯ ยิงทดเจ็บ เขี่ยทีมพ่อตัวเองวืดตั๋วเพลย์ออฟ (คลิป)

จะเป็นอย่างไรเมื่อลูกในไส้แท้ๆ ทำแสบยิงประตูช่วงท้ายเกมส่งผลให้พ่อของตัวเองชวดพาต้นสังกัดเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของเวเนซูเอล่า เกมส่งท้ายฤดูกาลปกติ ระหว่าง อะคาเดเมีย เปอร์โต กาเบโญ่ กับ เดปอร์ติโบ ตากีร่า ขณะที่เจ้าบ้านซึ่งคุมทีมโดย คาร์ลอส มัลโดนาโด นำอยู่ 2-1 และกำลังจะเข้ารอบเพลย์ออฟหากพวกเขาสามารถเอาชนะได้ในเกมนี้

แต่แล้วในนาทีที่ 90+2 จานคาร์โล มัลโดนาโด ผู้เล่นของ เดปอร์ติโบ ตากีร่า ดันมากลับตัวยิงเข้าประตูไปอย่างเฉียบคมช่วยให้ทีมตีเสมอ 2-2 กอดคอกันชวดคว้าตั๋วรอบเพลย์ออฟในท้ายที่สุด

เรื่องนี้สร้างความเจ็บช้ำให้กับ อะคาเดเมีย เปอร์โต กาเบโญ่ ไม่พอ แต่คนที่ยิงประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมดันเป็นลูกชายของกุนซือเจ้าบ้านที่ส่งให้ต้นสังกัดของพ่อตัวเองอดไปเล่นรอบเพลย์ออฟ งานนี้ไม่รู้เจ้าตัวจะดีใจหรือเสียใจดีกันแน่? บางทีคุณพ่ออาจเตรียมก้านมะยมรอฟาดเจ้าแข้งตัวแสบรายนี้ตอนกลับถึงบ้านก็เป็นได้!