คริสเตียน พูลิซิช เชลซี เอเด็น อาซาร์

พูลิซิช โวลั่นต้องการสร้างแรงสั่นสะเทือนที่ เชลซี ในระดับเดียวกับ อาซาร์

คริสเตียน พูลิซิช แข้งใหม่ของ เชลซี เปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโวลั่นจะสร้างผลงานให้สั่นสะเทือนในระดับเดียวกับ เอเด็น อาซาร์ ศูนย์หน้าวัย 20 ปี ได้เซ็นสัญญากับทีมสิงโตน้ำเงินครามมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่ก็ยังค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์…

Home / SPORT / พูลิซิช โวลั่นต้องการสร้างแรงสั่นสะเทือนที่ เชลซี ในระดับเดียวกับ อาซาร์

คริสเตียน พูลิซิช แข้งใหม่ของ เชลซี เปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโวลั่นจะสร้างผลงานให้สั่นสะเทือนในระดับเดียวกับ เอเด็น อาซาร์

ศูนย์หน้าวัย 20 ปี ได้เซ็นสัญญากับทีมสิงโตน้ำเงินครามมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่ก็ยังค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปจนจบฤดูกาลด้วยสัญญายืมตัว กระทั่งล่าสุดได้มาเปิดตัวในถิ่น สแตมฟอร์ บริดจ์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

พูลิซิช กล่าวว่า “มันน่าเหลือเชื่อที่ได้เห็นสิ่งที่ เอเด็น สามารถทำได้ เขาเป็นคนที่ผมมองเป็นแบบอย่าง และอยากจะเป็นให้ได้แบบนั้น นี่คือเป้าหมายสำหรับผมเลย และนักเตะคนใดๆ ก็ตามคงจะโง่มากถ้าไม่อยากเล่นทีมเดียวกับเขา”

อย่างไรก็ตาม พูลิซิช อาจจะไม่มีโอกาสได้เล่นทีมเดียวกับ อาซาร์ เนื่องจากมีโอกาสสูงมากที่เขาจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หลังจากเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ เชลซี จะเตะนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก กับ อาร์เซน่อล จบลงในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้

……….

เกร็ดน่ารู้
พูลิซิช เคยมาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษอยู่เป็นปี ในตอนที่เขาอายุ 7 ขวบ โดยเล่นให้กับทีมเยาวชนที่ชื่อว่า แบรคลี่ย์ ทาวน์ ก่อนที่จะกลับไปพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อที่บ้านเกิดในสหรัฐอเมริกา