ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติไทย วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2019

ฟอร์มกำลังสด! ลูกยางสาว ‘ทีมชาติไทย’ เตรียมบู๊สาวเลี่ยน เนชั่นส์ ลีก คืนนี้

วอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมทำผลงานได้อย่างสวยงาม หลังเป็นฝ่ายเอาชนะทีมตบลูกยางสาว เยอรมัน 3 เซตรวด (26-24, 25-19, 25-22) ในศึก วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2019 เมื่อคืนที่ผ่านมา…

Home / SPORT / ฟอร์มกำลังสด! ลูกยางสาว ‘ทีมชาติไทย’ เตรียมบู๊สาวเลี่ยน เนชั่นส์ ลีก คืนนี้

วอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมทำผลงานได้อย่างสวยงาม หลังเป็นฝ่ายเอาชนะทีมตบลูกยางสาว เยอรมัน 3 เซตรวด (26-24, 25-19, 25-22) ในศึก วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2019 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยทีมตบลูกยางสาวไทยอาศัยความผิดพลาดจากฝั่ง เยอรมัน โกยแต้มจนเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในเกมนี้ ซึ่ง เฟลิกซ์ โคสลอฟสกี้ เฮดโค้ชรูปหล่อของ เยอรมัน ถึงกับเอ่ยปากเลยว่าลูกทีมเล่นกันผิดพลาดจนเป็นฝ่ายเสียแต้มให้กับสาวไทยมากเกินไป พร้อมกับชี้ว่าการพบกับสาวไทยที่เต็มไปด้วยประสบการณ์และเก็มรับอันเหนียวแน่น การผิดพลาดในเกมแบบนี้ก็สมควรเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

ด้าน “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เผยว่าการปิดเกมรุกของ ลุยซา ลิปป์มันน์ เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้สาวไทยเล่นเกมของตัวเองกันได้ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ยังมีข้อที่ต้องแก้ไขเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องความผิดพลาดในบางจุด ซึ่งต้องมีความละเอียดมากกว่านี้

สำหรับเกมถัดไป ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ อิตาลี ที่เฉือนเอาชนะ โปแลนด์ แบบหืดจับ 3-2 เซต โดยเกมที่ผ่านมา ผู้เล่นอิตาลีที่น่าจับตามองเห็นจะเป็น อินเดร โซโรไกต์ ในตำแหน่ง Opposite spiker ที่ทำไปถึง 28 แต้ม

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงแข่งเกมที่ 2 ณ เมืองโอโปล, ประเทศโปแลนด์ ในคืนวันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.20 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)