บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

เดินหน้าบุกแหลก! ‘เนวิน’ กร้าว ‘ปราสาทสายฟ้า’ กวาดทุกแชมป์ที่เหลือ

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวพาทีมกวาดทุกแชมป์ที่เหลือ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย…

Home / SPORT / เดินหน้าบุกแหลก! ‘เนวิน’ กร้าว ‘ปราสาทสายฟ้า’ กวาดทุกแชมป์ที่เหลือ

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวพาทีมกวาดทุกแชมป์ที่เหลือ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมสุดท้ายบุกไปเสมอกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ด้วยสกอร์ 0-0

ทั้งนี้ เนวิน ชิดชอบ ได้พูดคุยกับนักเตะในห้องแต่งตัวหลังจบการแข่งขันเกมสุดท้ายว่า “ก็บอกแล้วว่าฟุตบอลมันอยู่ที่ใจ ฟุตบอลมันเล่นเป็นทีม วันนี้ทุกคนใช้ใจเล่น และก็ใช้ระบบทีมเล่น มันก็มีสิ่งที่พิสูจน์ให้เราเห็นว่า เราสามารถทำได้”

“หน้าที่เราก็คือกลับไปเป็นแชมป์ไทยลีก เอาแชมป์ทุกแชมป์ในประเทศไทย ปีหน้าเรามาพิสูจน์กับเค้าใหม่ ‘เฮ้ย! นี่คือประสบการณ์นะ’ อิรฟาน ดอเลาะ ก็สอบผ่าน แต่ขอให้เข้าใจว่า เราต้องไปดูว่าเรายังมีจุดอ่อนอะไรอีก เรายังช้า เรายังไม่แกร่งพอ เราจะต้องทำอะไร เราก็ต้องปรับพัฒนา”

สำหรับโปรแกรมถัดไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับ “บิ๊กแมตช์” เปิดบ้านรับการมาเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.