ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศุภชัย ใจเด็ด อันเดรส ตูเญซ เนวิน ชิดชอบ

นายใหญ่ บุรีรัมย์ ออกโรงกระตุ้น ‘ศุภชัย’ เอาหัวใจกลับมาให้เร็วที่สุด!

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระตุ้น ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมให้กลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาสักเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา โดยหลังเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ ชุนบุค…

Home / SPORT / นายใหญ่ บุรีรัมย์ ออกโรงกระตุ้น ‘ศุภชัย’ เอาหัวใจกลับมาให้เร็วที่สุด!

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระตุ้น ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมให้กลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาสักเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา

โดยหลังเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 0-0 ส่งท้ายศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรได้พูดคุยกับนักเตะในห้องแต่งตัวหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ซึ่งมีใจความช่วงหนึ่งพูดถึง ศุภชัย ใจเด็ด เอาไว้ว่า

“อาร์ม [ศุภชัย ใจเด็ด] ต้องเอาหัวใจของ ‘ศุภชัย ใจเด็ด’ กลับมาให้เร็วที่สุด เข้าใจไหม? คุณไม่แข็งแกร่ง พ่อก็เข้าใจว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นกับผู้เล่นคนหนึ่ง เวลามันไปเจอปัญหาใหญ่ๆ อย่างใบแดง (ในเกม ทีมชาติไทย ยู-23) อาจทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ความมั่นใจมันก็หมด ทิ้งมันไป ทิ้งมันไปที่นี่แหละ ที่สนาม ชุนบุค นี่แหละ แล้วต่อไปนี้ ตั้งต้นใหม่นะลูก ไปด้วยหัวใจที่เด็ดเดี่ยว ไปด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วเราจะดีกว่านี้ทุกคน”

นอกจากนี้นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าวขอบคุณ อันเดรส ตูเญซ ปราการหลังตัวเก่งที่เป็นผู้เล่นต่างชาติเพียงหนึ่งเดียวที่เดินทางมาเล่นในเกมนี้ “สำหรับ ตูเญซ ต่างชาติคนเดียวที่แบก ก็ทำได้ดีที่สุด แล้วสิ่งหนึ่งที่พิสูจน์ให้เห็นคือวันนี้ต้องชมเชยเลยว่า ตูเญซ ให้กำลังใจทุกคน แล้วก็สอนทุกคนถึงจุดบกพร่อง แล้วทีมเราก็ประคองกันมาได้ นั่นคือสิ่งที่อยากให้ ตูเญซ เป็น เวลาเราเล่นในเกมแข่งขันทุกเกม แล้วทีมเราจะไร้เทียมทาน”

สำหรับเกมถัดไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวดวลกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามช้าง อารีน่า ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.

อันเดรส ตูเญซ (เสื้อส้ม)

รูปจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด