คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ น็องต์ส เอมิเลียโน่ ซาลา

สื่อน้ำหอมเผย ‘ซาลา’ ส่งข้อความระบายลูกเจ้าของ น็องต์ส เห็นแก่เงินก่อนลาโลก

สื่อแดนน้ำหอมรายงาน เอมิเลียโน่ ซาลา ระบายกับญาติว่าจำใจต้องย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุทางอากาศนำมาซึ่งการสูญเสียในที่สุด เลอกิ๊ป สื่อในประเทศฝรั่งเศสทำการเปิดเผยข้อความใน WhatsApp แอพแชทชื่อดังที่ทาง เอมิเลียโน่ ซาลา ผู้ล่วงลับพูดคุยกับญาติ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกจนเสียชีวิตเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา…

Home / SPORT / สื่อน้ำหอมเผย ‘ซาลา’ ส่งข้อความระบายลูกเจ้าของ น็องต์ส เห็นแก่เงินก่อนลาโลก

สื่อแดนน้ำหอมรายงาน เอมิเลียโน่ ซาลา ระบายกับญาติว่าจำใจต้องย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุทางอากาศนำมาซึ่งการสูญเสียในที่สุด

เลอกิ๊ป สื่อในประเทศฝรั่งเศสทำการเปิดเผยข้อความใน WhatsApp แอพแชทชื่อดังที่ทาง เอมิเลียโน่ ซาลา ผู้ล่วงลับพูดคุยกับญาติ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกจนเสียชีวิตเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงต้นปี 2019 ขณะที่แข้งชาวอาร์เจนไตน์เดินทางจากฝรั่งเศสเพื่อย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แต่ต้องมาจบชีวิตลงพร้อมกับนักบินระหว่างการเดินทางเสียก่อน

[อ่านข่าว : ตำรวจเตรียมสืบสวน กรณีภาพศพ ซาลา ถูกเผยแพร่ไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์]

ล่าสุดทางสื่อแดนน้ำหอมเปิดเผยข้อความที่ทาง ซาลา พูดคุยกับญาติ ซึ่งเจ้าตัวไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก แม่แต่น้อย แถมบ่นลูกชายเจ้าของทีม น็องต์ส ที่เห็นแก่เงินพยายามขายเขาออกไป ชนิดไม่สนใจคำร้องขอของเขาแต่อย่างใด

โดยข้อความที่ ซาลา ส่งให้กับญาติเกิดขึ้นในวันที่ 6 มกราคม โดยมีใจความว่า “เมื่อคืนผมส่งข้อความไปหา เมอิสซ่า [เอเย่นต์] เขาโทรมาหาผมหลังจากนั้นอีกชั่วโมง”

“เราคุยกันและเขาบอกผมว่าเมื่อคืนนี้ ฟร้องก์ กิตา [ลูกชายเจ้าของสโมสรน็องต์ส] ส่งข้อความหาเขา เพื่อบอกว่าต้องการขายผมออกจากทีม โดยมี คาร์ดิฟฟ์ ยื่นข้อเสนอเข้ามาในวันนี้ พวกเขาเสนอเงินก้อนโตเพื่อดังผมไปร่วมทีม”

“จริงอยู่ว่าในแง่ฟุตบอลมันเป็นสัญญาที่ดี แต่มันไม่น่าสนใจสำหรับผม แต่พวกเขาพยายามทำทุกทางเพื่อให้ผมย้ายไปที่นั่น ผมบอกกับ เมอิสซ่า ว่าต้องหาข้อเสนอที่ดีกว่านี้ ซึ่งเขาปัดข้อเสนอจาก คาร์ดิฟฟ์ เพราะเขาไม่อยากให้ผมย้ายไปที่นั่น”

“ผมไม่อยากคุยกับ กิตา เลย เพราะผมไม่อยากโกรธไปมากกว่านี้ ผมรู้สึกสะอิดสะเอียดหากต้องเจอหน้าเขา”

“เขาต้องการขายผมให้ คาร์ดิฟฟ์ เพราะได้รับข้อเสนอมหาศาล เขาคงได้เงินที่เขาต้องการแล้วใช่ไหม? เขาอยาให้ผมไปที่นั่น เขาไม่ถามถึงสิ่งที่ผมต้องการเลย… สิ่งเดียวที่เข้าสนใจคือเงินเท่านั้น”

“ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไปดี ผมจึงระบายให้คุณฟัง ผมต้องผ่านมันไปให้ได้ ดังนั้นมันยากมากๆ ที่ต้องเป็นคนส่วนน้อยที่รู้สึกว่าไม่อยู่ในที่ตัวเองควรอยู่”

…….

เกร็ดน่ารู้

  • เส้นทางการค้าแข้งของ ซาลา ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังจากถูกปล่อยตัวจาก บอร์กโดซ์ เขาต้องไต่เต้ามาจากลีกล่างอย่าง ยูเอส ออร์เลียอองส์ ที่นั่นเขายิงเป็นกอบเป็นกำ รวมถึงการเล่นให้กับ น็อร์ต เอฟซี จนฟอร์มไปเข้าตา น็องต์ส และดึงตัวไปร่วมทีม จนสุดท้ายต้องมาจบชีวิตลงขณะเดินทางไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้