การท่าเรือ เอฟซี จเด็จ มีลาภ บดินทร์ ผาลา สุขอำพร วงศ์เชียงคำ ไทยลีก

จเด็จ-บดินทร์ คว้าโค้ช, แข้งยอดเยี่ยมเดือนเมษายน, สุขอำพรคว้าประตูยอดเยี่ยม

จเด็จ มีลาภ ควง บดินทร์ ผาลา คว้าโค้ชและนักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้า ไทยลีก เดือนเมษายน ด้าน สุขอำพร วงศ์เชียงคำ คว้ายิงประตูยอดเยี่ยม วันที่ 27 พฤษภาคม…

Home / SPORT / จเด็จ-บดินทร์ คว้าโค้ช, แข้งยอดเยี่ยมเดือนเมษายน, สุขอำพรคว้าประตูยอดเยี่ยม

จเด็จ มีลาภ ควง บดินทร์ ผาลา คว้าโค้ชและนักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้า ไทยลีก เดือนเมษายน ด้าน สุขอำพร วงศ์เชียงคำ คว้ายิงประตูยอดเยี่ยม

วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด จัดพิธีมอบรางวัล ผู้ฝึกสอน, นักกีฬา ยอดเยี่ยม ของการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 เดือนเมษายน ภายในพิธีมอบรางวัลครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

โดยรางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน ตกเป็นของ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ที่พาทีมนำเป็นจ่าฝูงของโตโยต้า ไทยลีก ด้วยการคว้าชัย 4 นัดรวดในช่วงเดือนเมษายน

ขณะที่รางวัล นักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน ตกเป็นของ บดินทร์ ผาลา หลังเดือนเมษายน หลังยิงไป 4 ประตู พร้อมนำเป็นดาวซัลโวชาวไทย ในไทยลีก ณ ขณะนี้

ส่วนรางวัลประตูยอดเยี่ยม ตกเป็นของ สุขอำพร วงศ์เชียงคำ กองกลางสัญชาติลาว ของสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ยิงไกลกว่า 30 หลา ในเกมที่ทีมชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562