ชุดเยือนฤดูกาล 2019/20 ชุดแข่งใหม่ ลิเวอร์พูล หงส์แดง

ยังคงโทนขาว!! ภาพหลุดชุดเยือนใหม่ หงส์แดง ซีซั่น 2019/20 คาดเปิดตัวทางการวีคหน้า

น่าจะไม่มีอะไรผิดเพี้ยนไปจากนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว สำหรับชุดเยือนโฉมใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เตรียมใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2019/20 โดยยังคงเน้นเสื้อโทนสีขาว ตัดด้วยกางเกงและตัวอักษรโลโก้บนเสื้อเป็นสีกลมท่า โดยล่าสุด footyheadlines สื่อวงในเกี่ยวกับชุดแข่งจากสโมสรต่างๆได้เปิดเผยว่าที่ชุดเยือนตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2019/20 ออกมาให้สาวก…

Home / SPORT / ยังคงโทนขาว!! ภาพหลุดชุดเยือนใหม่ หงส์แดง ซีซั่น 2019/20 คาดเปิดตัวทางการวีคหน้า

น่าจะไม่มีอะไรผิดเพี้ยนไปจากนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว สำหรับชุดเยือนโฉมใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เตรียมใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2019/20 โดยยังคงเน้นเสื้อโทนสีขาว ตัดด้วยกางเกงและตัวอักษรโลโก้บนเสื้อเป็นสีกลมท่า

โดยล่าสุด footyheadlines สื่อวงในเกี่ยวกับชุดแข่งจากสโมสรต่างๆได้เปิดเผยว่าที่ชุดเยือนตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2019/20 ออกมาให้สาวก “เดอะค็อป” ได้ยลโฉมกันก่อนกำหนด ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกราวๆ 1 สัปดาห์ข้างหน้า

นอกจากนั้น บริเวณปลายแขนเสื้อยังมีสีแดงเอกลักษณ์ของสโมสร ลิเวอร์พูล รวมไปถึงด้านในปกเสื้อจะมีลายเซ็นของ บ็อบ เพสลี่ย์ อดีตบรมกุนซือระดับตำนานของ “หงส์แดง” ที่ปีนี้จะมีอายุครบ 100 ปี หากยังมีชีวิตอยู่

ฤดูกาล 2018/19 ลิเวอร์พูล เหลือโปรแกรมลงแข่งขันเป็นนัดสุดท้ายของซีซั่น ได้แก่แมตช์ชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สเปอร์ส ในคืนวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน นี้