คิงส์คัพ 2019 ทีมชาติไทย ธีรศิลป์ แดงดา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ต้นแบบผม! ศุภณัฏฐ์ยิ้มแก้มปริแลกเสื้อ ‘ธีรศิลป์’ ลุ้นยืนคู่ในคิงส์คัพ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่ง ออกอาการเป็นปลื้ม หลังโชว์ภาพเสื้อของ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงรุ่นพี่ต่างค่าย เมื่อหลังจบเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยลีก ดาวยิงอนาคตไกลวัย 17 ปี ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงครึ่งหลังให้กับทัพปราสาทสายฟ้า ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ…

Home / SPORT / ต้นแบบผม! ศุภณัฏฐ์ยิ้มแก้มปริแลกเสื้อ ‘ธีรศิลป์’ ลุ้นยืนคู่ในคิงส์คัพ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่ง ออกอาการเป็นปลื้ม หลังโชว์ภาพเสื้อของ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงรุ่นพี่ต่างค่าย เมื่อหลังจบเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยลีก

ดาวยิงอนาคตไกลวัย 17 ปี ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงครึ่งหลังให้กับทัพปราสาทสายฟ้า ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้แลกเสื้อกับ ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมถ่ายภาพโชว์เสื้ออย่างภาคภูมิใจ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ชื่นชอบมาโดยตลอด

สำหรับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีชื่อติด 35 คนและมีโอกาสได้ลงเล่นในนามทีมชาติ ชุดใหญ่ ร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ในชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

 

…………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

– ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เป็นแข้งอายุน้อยสุดที่ยิงประตูได้ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยวัย 16 ปี 8 เดือน 7 วัน แทนที่ ทากาชิ อูซามิ ศูนย์หน้าทีมชาติญี่ปุ่น ที่เคยยิงให้ กัมบะ โอซาก้า ในเกมแพ้ เอฟซี โซล 1-2 เมื่อปี 2009 ด้วยวัย 17 ปี 14 วัน

– ผู้เล่น ไทยลีก ที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก คือ แฟร้งก์ อาเชียมปง อดีตศูนย์หน้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวัย 18 ปี 5 เดือน 5 วัน ที่เคยบุกไปยิงใส่ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในเกมที่ชนะ 2-1 เมื่อปี 2012