กอนซาโล่ อิกัวอิน ดาวิด ลุยซ์ ยูโรป้า ลีก เชลซี เมาริซิโอ ซาร์รี

พังตั้งแต่ในมุ้ง! ‘ซาร์รี่’ หัวเสียเดินเข้าห้องแต่งตัวกลางคันขณะลงคุมซ้อมมื้อสุดท้าย (คลิป)

เชลซี ส่อแววล่มตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกม เมื่อ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เดินด้วยอาการหัวเสียสุดๆ เข้าห้องแต่งตัวกลางคัน ขณะคุมลูกทีมลงซ้อมก่อนลงทำศึก ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่…

Home / SPORT / พังตั้งแต่ในมุ้ง! ‘ซาร์รี่’ หัวเสียเดินเข้าห้องแต่งตัวกลางคันขณะลงคุมซ้อมมื้อสุดท้าย (คลิป)

เชลซี ส่อแววล่มตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกม เมื่อ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เดินด้วยอาการหัวเสียสุดๆ เข้าห้องแต่งตัวกลางคัน ขณะคุมลูกทีมลงซ้อมก่อนลงทำศึก ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ลงคุมลูกทีมสิงห์บลูซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลงทำศึกกับ อาร์เซน่อล ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ โดยระหว่างนั้น ดาวิด ลุยซ์ กับ กอนซาโล่ อิกัวอิน มีปากเสียงกันในสนามซ้อม จนกุนซือสิงห์อมควันต้องเดินเข้าไปเคลียร์ปัญหานั้นด้วยตัวเอง แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล หลัง ซาร์รี่ เดินกลับเข้าห้องแต่งตัวด้วยอารมณ์เดือดสุดๆ ชนิดที่โยนหมวกทิ้งลงพื้นก่อนจะเตะไปที่หมวก และหยิบขึ้นมาทำซ้ำแบบนั้นอีกรอบ

จากสถานการณ์ดังกล่าว ซาร์รี่ ที่มีข่าวลือเตรียมรับงานคุม ยูเวนตุส ดูเหมือนจะไม่สามารถคุมลูกทีมสิงห์บลูได้เลยแม้แต่น้อย หลังจากก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่ เกปา อาร์ริซาบาลากา ปฏิเสธการเปลี่ยนตัวในเกมนัดชิงฯ ลีก คัพ จนทำให้กุนซือรายนี้หัวเสียมาแล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เปโดร ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีแววฟิตไม่ทันลงสนามก็โผล่อยู่ในการซ้อมนี้ด้วยกันทั้งคู่

สำหรับ เชลซี มีคิวลงทำศึกกับ อาร์เซน่อล ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ซึ่งจะแข่งกันในคืนวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คลิปจาก BT Sport และ RMC Sport