นาซิอองนาล บี อัลมาโกร แอธเลติก เซ็นทรัล คอร์โดบา

ขาขาดกันไปข้าง! เพลย์ออฟลีกรองฟ้าขาวเสียบเดือดแบบ ‘ลองเทค’ (คลิป)

ลีกรองอาร์เจนติน่าเข้าสกัดบอลสุดโหดในเกมรอบเพลย์ออฟเลื่อนขึ้นชั้นไปเล่น ซูเปอร์ลีกา อาร์เจนติน่า ในฤดูกาลหน้า เกมเพลย์ออฟ เลกสอง ในศึก นาซิอองนาล บี ของอาร์เจนติน่า ระหว่าง อัลมาโกร ที่จบอันดับ 4 พบกับ…

Home / SPORT / ขาขาดกันไปข้าง! เพลย์ออฟลีกรองฟ้าขาวเสียบเดือดแบบ ‘ลองเทค’ (คลิป)

ลีกรองอาร์เจนติน่าเข้าสกัดบอลสุดโหดในเกมรอบเพลย์ออฟเลื่อนขึ้นชั้นไปเล่น ซูเปอร์ลีกา อาร์เจนติน่า ในฤดูกาลหน้า

เกมเพลย์ออฟ เลกสอง ในศึก นาซิอองนาล บี ของอาร์เจนติน่า ระหว่าง อัลมาโกร ที่จบอันดับ 4 พบกับ แอธเลติก เซ็นทรัล คอร์โดบา ทีมอันดับ 6 โดยเลกแรก ทีมเยือน เซ็นทรัล คอร์โดบา เป็นฝ่ายนำไปก่อน 2-1 ซึ่งเกมนั้นผู้เล่นของ อัลมาโกร สังเวยใบแดงไปหนึ่งราย

เกมนี้ก็เช่นกัน! เมื่อเกมดำเนินมาเกือบครึ่งชั่วโมง ผู้เล่นทั้งสองฝั่งต่างเข้าสกัดบอลกันอย่างสุดโหดชนิดขาต้องขาดกันไปข้าง ขณะที่ผู้ตัดสินก็ได้แต่ออกอาการ “นกหวีดหวาน” ไม่เป่าเบรกเกมนานกว่า 40 วินาที สุดท้ายเป็น ลีโอนาร์โด อคอสต้า แข้งตัวรุกของเจ้าบ้านที่โดนสองเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำเอาเจ้าตัวถึงกับของขึ้นใส่ผู้ตัดสินทันที และเป็น เซ็นทรัล คอร์โดบา ที่บุกมาเอาชนะไปได้ 2-1 ผ่านเข้าไปลุ้นเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย ด้วยประตูรวม 4-2

แต่ที่น่าแปลกใจคือหลังจากใบแดงดังกล่าว เกมน่าจะเดือดขึ้น กลับกลายเป็นว่าทั้งสองทีมไม่มีใบแดงเพิ่มจนจบเกม และผู้ตัดสินควักใบเหลืองเพิ่มอีก 3 ใบเท่านั้น