ทริสตอง โด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ธนะศักดิ์ ศรีใส สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เนลสัน โบนีญา ไทยลีก

ขุนศอกศรีใส! ‘ธนะศักดิ์’ เดือดงัดโบนีญา-ฟันศอกทริสตอง โด ศึกโตโยต้า ไทยลีก กลางสัปดาห์(มีคลิป)

ธนะศักดิ์ ศรีใส แนวรับจอมโหด สิงห์ เชียงรายฯ อารมณ์ร้อนอีกครั้ง หลังไปมีจังหวะปัญหากับสองแข้ง ทรู แบงค็อกฯ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์   กว่างโซ้งมหาภัย ที่เหลือผู้เล่น…

Home / SPORT / ขุนศอกศรีใส! ‘ธนะศักดิ์’ เดือดงัดโบนีญา-ฟันศอกทริสตอง โด ศึกโตโยต้า ไทยลีก กลางสัปดาห์(มีคลิป)

ธนะศักดิ์ ศรีใส แนวรับจอมโหด สิงห์ เชียงรายฯ อารมณ์ร้อนอีกครั้ง หลังไปมีจังหวะปัญหากับสองแข้ง ทรู แบงค็อกฯ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์

 

กว่างโซ้งมหาภัย ที่เหลือผู้เล่น 10 คนเปิดบ้านพ่าย ทรู แบงค็อกฯ 1-3 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าเกมนี้มีจังหวะปัญหา โดยเฉพาะในรายของ ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่มีคลิปเดือดปะทะอารมณ์กับสองผู้เล่นทีมเยือนอย่าง เนลสัน โบนีญา และจังหวะฟันศอกใส่บริเวณท้ายทอย ทริสตอง โด จนรายหลังถึงกับล้มทั้งยืน

 

ซึ่งหลังพฤติกรรมดังกล่าว มีแฟนบอลจำนวนมากตามเข้าไปตำหนิการกระทำความไม่เหมาะสมของ ธนะศักดิ์ ศรีใส และมองว่าบทลงโทษเพียงแค่ใบเหลืองของผู้ตัดสิน ดูจะน้อยเกินไป

 

 

…………………………………….

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ธนะศักดิ์ ศรีใส ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ปัญหาหลายครั้ง เมื่อเคยใช้ถ้อยคำไม่สุภาพด่าผู้ตัดสินจนถูกลงโทษแบนมาแล้ว เมื่อปี 2018 และเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เพิ่งถูกลงโทษแบนย้อนหลัง 1 นัด พร้อมปรับเงิน 50,000 ฐานเข้าเสียบหนักใส่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด