การท่าเรือ เอฟซี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ไทยลีก

OFFICIAL : มาดามแป้งคว้า ‘ธนบูรณ์-ปิยะชนก’ ล่าแชมป์ไทยลีก

“มาดามแป้ง” นวลพรรรณ ล่ำซำ นายหญิงสิงห์เจ้าท่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “ธนบูรณ์ เกษารัตน์” และ “ปิยะชนก ดาฤทธิ์” สองแข้ง บีจี ปทุม เสริมทัพลุยเลกสอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

Home / SPORT / OFFICIAL : มาดามแป้งคว้า ‘ธนบูรณ์-ปิยะชนก’ ล่าแชมป์ไทยลีก

“มาดามแป้ง” นวลพรรรณ ล่ำซำ นายหญิงสิงห์เจ้าท่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “ธนบูรณ์ เกษารัตน์” และ “ปิยะชนก ดาฤทธิ์” สองแข้ง บีจี ปทุม เสริมทัพลุยเลกสอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ธนบูรณ์ และ ปิยะชนก ตกเป็นข่าวย้ายซบ สิงห์เจ้าท่า อย่างหนาหูเมื่อวานนี้ (29 พฤษภาคม) กระทั่งล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ทำการเปิดตัวสองดาวเตะมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

“การตัดสินใจเสริมทัพผู้เล่นทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางสารพัดประโยชน์ ดีกรีทีมชาติไทย และปอย ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังรูปร่างสูงใหญ่ที่มีความแข็งแกร่ง แป้งมองว่า ทั้งสองคนจะเข้ามาช่วยให้ทีมมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และจะกลายเป็นแรงหนุนที่สำคัญของทีมในเลกสอง นอกจากนี้ แป้งเชื่อว่า ทั้งสองคนจะได้รับการต้อนรับและเสียงสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนบอล เพราะเราคือทีมเดียวกัน ครอบครัวเดียวกัน และเราจะร่วมกันพาทีมสู่เป้าหมาย” มาดามแป้ง กล่าว

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ปัจจุบัน อายุ 25 ปี ย้ายมาท่าเรือด้วยสัญญาซื้อขาย และปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับพันธุ์แกร่ง อายุ 26 ปี จะมาด้วยสัญญายืมตัวในเลคสอง โดย ปิยะชนก จะมาเริ่มซ้อมกับทีมในวันที่ 3 มิถุนายน 2562 เป็นวันแรก และหลังเสร็จภารกิจทีมชาติไทย ธนบูรณ์ จะตามมาสมทบกับทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ โปรแกรมเลกสองนัดแรก การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม

 

…………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เพิ่งย้ายมาอยู่กับ บีจี ปทุมฯ เมื่อช่วงเลกสอง ของฤดูกาล 2018 โดยก่อนหน้านั้น เริ่มต้นค้าแข้งให้กับกรุงเทพคริสเตียน, อาร์แบค , บีอีซี เทโรศาสน , เอสซีจี เมืองทองฯ และ สิงห์ เชียงรายฯ เจ้าตัวเคยคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 1 สมัยกับ เมือทอง เมื่อปี 2016

ส่วน ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ปราการหลังลูกหม้อของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ ตั้งแต่ฤดูกาล 2011 กระทั่ง อยู่กับทีมมาจนถึงปัจจุบัน โดยเคยคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 1 สมัย เมื่อปี 2014