Panda Cup 2019 ทีมชาติเกาหลีใต้ U19 ทีมชาติไทย U19

ดราม่าหนัก! แข้งเกาหลีใต้เหยียบถ้วย-ทำท่าฉี่ หลังซิวแชมป์แพนด้า คัพ

นักเตะโสมขาว รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก่อเรื่องฉาวประดับประเทศ หลังนักเตะเอาเท้าเหยียบถ้วยแชมป์ บางรายทำท่าปัสสาวะใส่ หลังคว้าแชมป์รายการแพนด้า คัพ รายการดังกล่าว ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นฝ่ายที่คว้าแชมป์ไปครอง…

Home / SPORT / ดราม่าหนัก! แข้งเกาหลีใต้เหยียบถ้วย-ทำท่าฉี่ หลังซิวแชมป์แพนด้า คัพ

นักเตะโสมขาว รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก่อเรื่องฉาวประดับประเทศ หลังนักเตะเอาเท้าเหยียบถ้วยแชมป์ บางรายทำท่าปัสสาวะใส่ หลังคว้าแชมป์รายการแพนด้า คัพ

รายการดังกล่าว ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นฝ่ายที่คว้าแชมป์ไปครอง เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 3-0 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา และรายการนี้ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ร่วมแข่งขันด้วยโดยคว้าอันดับที่สอง

ปรากฎว่าเกิดเรื่องดราม่าขึ้นในช่วงรับถ้วยแชมป์เมื่อนักเตะเกาหลีใต้ รายหนึ่งใช้เท้าย่ำถ้วยแชมป์ อีกทั้งนักเตะบางรายยังทำท่าปัสสาวะใส่ในลักษณะไม่ให้เกียรติ ทำให้เรื่องนี้ทาง สมาคมฟุตบอลบอลจีน ถึงกับต้องทวงถามไปยัง สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ เพื่อขอคำชี้แจงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จนล่าสุดบรรดาทีมงานและนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ นำโดย คิม จุงซู กุนซือของทีม พร้อมด้วยนักเตะทุกคนได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้เล่น ในเวลาต่อมา