คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลิเวอร์พูล สเปอร์ส แชมเปี้ยนส์ ลีก

แฟน ลิเวอร์พูล เป็นเดือดเป็นร้อน โจมตี ชนาธิป หลังทายผล ชปล. ให้ สเปอร์ส ซิวแชมป์

แฟนๆ ลิเวอร์พูล ผู้เดือดดาล ได้โพสต์ข้อความโจมตี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย หลังเจ้าตัวทำนายผลนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ ท็อตแน่ม ฮอตเปอร์ เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ แข้งดังจากสโมสร…

Home / SPORT / แฟน ลิเวอร์พูล เป็นเดือดเป็นร้อน โจมตี ชนาธิป หลังทายผล ชปล. ให้ สเปอร์ส ซิวแชมป์

แฟนๆ ลิเวอร์พูล ผู้เดือดดาล ได้โพสต์ข้อความโจมตี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย หลังเจ้าตัวทำนายผลนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ ท็อตแน่ม ฮอตเปอร์ เป็นฝ่ายคว้าแชมป์

แข้งดังจากสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้โพสต์ภาพที่เขาทำนายสกอร์นัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ลงในอินตาแกรมส่วนตัวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตแมตช์นี้จาก DAZN ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมองว่า สเปอร์ส จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ 2-1 พร้อมกับมองว่าผู้เล่นที่เป็นกุญแจสำคัญในเกมนี้ก็คือ ซน ฮึง-มิน จากทีมไก่เดือยทอง

ซึ่งหลังจากที่ ชนาธิป ได้โพสต์ภาพนี้ไปได้ไม่นาน แฟนๆ หงส์แดงที่ไม่พอใจกับสกอร์ที่เขาทำนายก็ได้มาลงความเห็นด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยหลายคนถึงกับบอกว่าจะเลิกติดตามไปเลย อย่างไรก็ตาม ยังมีแฟนบอลบางส่วนที่ออกมาปกป้องตัวนักเตะ โดยบอกว่าการทำนายสกอร์เป็นเรื่องของความเห็นส่วนตัว จึงควรต้องให้ความเคารพกันด้วย

 

View this post on Instagram

 

UCL決勝はDAZNで観てください! ชมรอบชิง UCL ได้ที่ Dazn นะครับ #WATCHDAZN と #ジブン史上サイコーのUCL決勝 日本語版 http://bit.ly/2VcW545 タイ語版 https://www.youtube.com/watch?v=73JqY_I96GM

A post shared by Chanathip Songkrasin (@jaychanathip) on May 29, 2019 at 9:40pm PDT

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแข่งกันในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เริ่มคิกออฟ 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

(อ่านข่าว “เดอะค็อปมีเคือง! เมื่อ ‘ชนาธิป’ ทำนายผลคู่ ‘สเปอร์ส-ลิเวอร์พูล’” คลิกที่นี่)