จักรพันธ์ ปั่นปี ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี โค้ชโบ้

แสดงความรับผิดชอบ! โค้ชโบ้ อำลาเก้าอี้กุนซือ ชลบุรี หลังทำผลงานไม่ตามเป้า

“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี เฮดโค้ช ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานได้ไม่ตามเป้านับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ฉลามชล ได้ประกาศข่าวนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยตัวของ โค้ชโบ้ ต้องการที่จะแสดงความรับผิดชอบ หลังจากที่ทำผลงานที่ผ่านมาได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ โดยทางสโมสรรั้งอันดับที่…

Home / SPORT / แสดงความรับผิดชอบ! โค้ชโบ้ อำลาเก้าอี้กุนซือ ชลบุรี หลังทำผลงานไม่ตามเป้า

“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี เฮดโค้ช ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานได้ไม่ตามเป้านับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

ฉลามชล ได้ประกาศข่าวนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยตัวของ โค้ชโบ้ ต้องการที่จะแสดงความรับผิดชอบ หลังจากที่ทำผลงานที่ผ่านมาได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ โดยทางสโมสรรั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โตโยต้า ไทยลีก 2019 เก็บได้ 15 แต้ม จากการลงสนาม 13 เกม ขณะที่ฟุตบอลถ้วยภายในประเทศอย่าง ช้าง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ก็ร่วงตกรอบเป็นที่เรียบร้อย

จักรพันธ์ ได้กล่าวว่า “จากการที่ไม่สามารถพาทีม ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ตนเอง เห็นว่าควรจะเปิดโอกาสให้สโมสร ได้หา โค้ช ที่มีความสามารถเข้ามาทำหน้าที่นี้ ต่อไป จึงขอประกาศลาออกจากตำแหน่ง โดยหวังจะให้ ทีม กลับมาทำผลงานที่ดีขึ้น ในโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือ ของ เลกแรก และ ในเลกที่ 2”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมถัดไปในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยเปิดบ้านเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้