ธีราทร บุญมาทัน เจ ลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส

แรงต่อเนื่อง! มารินอสบุกอัด โชนัน เบลล์มาเร 2-1 ขึ้นรองจ่าฝูง เจลีก

ทัพกะลาสี ระเบิดฟอร์มแรงต่อเนื่องหลังบุกเฉือนเอาชนะ โชนัน เบลล์มาเร 2-1 พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง เจ ลีก ชั่วคราว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ศึกฟุตบอล เจ ลีก…

Home / SPORT / แรงต่อเนื่อง! มารินอสบุกอัด โชนัน เบลล์มาเร 2-1 ขึ้นรองจ่าฝูง เจลีก

ทัพกะลาสี ระเบิดฟอร์มแรงต่อเนื่องหลังบุกเฉือนเอาชนะ โชนัน เบลล์มาเร 2-1 พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง เจ ลีก ชั่วคราว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ศึกฟุตบอล เจ ลีก 2019 นัดที่ 14 ระหว่าง โชนัน เบลล์มาเร เปิดบ้านพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส แข่งขันในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ที่สนามโชนัน บีเอ็มดับเบิลยู สเตเดี้ยม ฮิรัตสึกะ

 

เจ้าบ้านทีมอันดับ 10 ส่งผู้เล่นอย่าง เลเลอู, ฮิโรชิ อิบุสุกิ และคาซุกิ ยามากุจิ ลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ทางฝั่ง “ทัพกะลาสี” ผู้มาเยือนอันดับ 5 เกมนี้ นำโดย กัปตันทีมอย่าง ทากาฮิโระ โอกิฮาระ, มาร์กอส จูเนียร์ และ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายชาวไทย

 

เริ่มเกมการแข่งขันได้ไม่นาน ทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ มาร์กอส จูเนียร์ งัดบอลโด่งให้ เทรุฮิโตะ นาคากาวะ ปาดกลับเข้ากลางให้ เอดิกา จูนิโอ ชาร์จจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ มารินอส ออกนำ 1-0

 

ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 44 เจ้าบ้าน มาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ โชตะ โคบายาชิ เก็บบอลแถวสองได้ กระชากหนี ธีราทร บุญมาทัน ต่อนตบเข้ากลางให้ โกสุเกะ ทาเคโตมิ ชาร์จที่เสาแรกเข้าไปไม่พลาด โชนันฯตีเสมอ 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 63 ทีมเยือนมาได้ประตูขยับหนี จากจังหวะที่ ธีราทร บุญมาทัน จ่ายขนานเส้นมาให้ เคอิตะ เอนโดะ ล็อคหนึ่งจังหวะก่อนเปิดยัดเข้ากลาง บอลชุลมุนมาเข้าทาง เทรุฮิโตะ นาคากาวะ กระโดดฟาดเข้าประตูไปไม่เหลือ จบเกม โชนัน เบลล์มาเร เปิดบ้านแพ้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 1-2

 

สำหรับโปรแกรม เจ ลีก ของทั้งสองทีมหลังพักเบรกทีมชาติ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะบุกไปเยือน ชิมิสุ เอสพัลส์ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

………………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เป็นเกมที่ 10 โดยแบ่งเป็นเกมในเจ 1 ลีก 6 นัด และเกมในศึกลูวาน คัพ อีก 4 นัด ซึ่งในเกมเปิดบ้านเอาชนะ วิสเซิล โกเบ 4-1 (18 พ.ค.) เจ้าตัวสามารถทำแอสซิสต์แรกให้กับ มารินอส ได้อีกด้วย