ONE Championship ONE: A NEW ERA คลิป จิ้งหนาน

ชมคลิป จิ้งหนาน เอาตัวรอดท่าอาร์มบาร์ ก่อนไล่อัด ลี ป้องกันแชมป์ศึก ONE: A NEW ERA

ซง จิ้งหนาน นักสู้สาวจากประเทศจีน โชว์การเอาตัวรอดจากท่าอาร์มบาร์ของ แองเจล่า ลี ในศึก ONE: A NEW ERA ก่อนพลิกสถานการณ์คว้าชัยชนะป้องกันแชมป์ จิ้งหนาน สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการป้องกันป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นสตรอว์เวตหญิง โดยเอาชนะ…

Home / SPORT / ชมคลิป จิ้งหนาน เอาตัวรอดท่าอาร์มบาร์ ก่อนไล่อัด ลี ป้องกันแชมป์ศึก ONE: A NEW ERA

ซง จิ้งหนาน นักสู้สาวจากประเทศจีน โชว์การเอาตัวรอดจากท่าอาร์มบาร์ของ แองเจล่า ลี ในศึก ONE: A NEW ERA ก่อนพลิกสถานการณ์คว้าชัยชนะป้องกันแชมป์

จิ้งหนาน สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการป้องกันป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นสตรอว์เวตหญิง โดยเอาชนะ ลี คู่แข่งชาวสิงคโปร์ ในการแข่งขัน ONE Championship ศึก ONE: A NEW ERA ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จอมโหดจากแดนมังกรโชว์ความแข็งแกร่งในยกที่ 4 เมื่อถูก ลี จับล็อกในท่าอาร์มบาร์ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นจังหวะเผด็จศึกที่ทำให้คู่ต่อสู้ขอยอมแพ้ แต่ จิ้งหนาน กลับต้านทานความเจ็บปวดเป็นเวลานาทีกว่า ก่อนที่จะหมดยก จากนั้นในยกที่ 5 สถานการณ์ก็พลิกผัน เมื่อนักสู้จากจีนไล่ชกฝั่งตรงข้ามจนหมดทางตอบโต้ ทำให้กรรมการต้องยุติการแข่งขัน

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ จิ้งหนาน สามารถป้องกันแชมป์รุ่นสตอร์เวตหญิงเอาไว้ได้ และเป็นการคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด 5 ครั้งที่เธอขึ้นเวทีในการแข่งขัน ONE Championship

……….

เกร็ดน่ารู้
ซง จิ้งหนาน ถือว่าเป็นนักสู้ที่มีผลงานโดดเด่นอย่างมากในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน โดยคว้าชัยชนะไปทั้งหมด 14 ครั้ง แพ้เพียงแค่ครั้งเดียว โดยเป็นการพ่ายต่อ คอลลีน ชไนเดอร์ ในศึก คุนหลุน ไฟท์ 26 เมื่อปี 2015