อนุรักษ์ ศรีเกิด อยุธยา ยูไนเต็ด ไทยลีก

OFFICIAL : อยุธยายูฯเปิดตัว ‘โค้ชจุ่น’ คุมทัพประเดิมพบราชนาวี

นักรบอโยธยา ทำการเปิดตัว อนุรักษ์ ศรีเกิด อดีตกุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทีมเป็นที่เรียบร้อย เตรียมประเดิมคุมทัพนัดแรกพบกับ ราชนาวี อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมใน M-150…

Home / SPORT / OFFICIAL : อยุธยายูฯเปิดตัว ‘โค้ชจุ่น’ คุมทัพประเดิมพบราชนาวี

นักรบอโยธยา ทำการเปิดตัว อนุรักษ์ ศรีเกิด อดีตกุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทีมเป็นที่เรียบร้อย เตรียมประเดิมคุมทัพนัดแรกพบกับ ราชนาวี

อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ก่อนหน้านี้ ประกาศแยกทางกับ เฉลิมวุฒิ สง่าพล หลังทำผลงานช่วงออกสตาร์ทไม่ได้เป็นไปตามเป้า ก่อนที่ล่าสุด ได้แต่งตั้ง อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้กุนซือคนดังได้เข้ามาคุมทีมซ้อมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดย อยุธยา ยูไนเต็ด เตรียมพบ ราชนาวี ในวันพุธที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.อยุธยา

 

 

…………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

– เฉลิมวุฒิ สง่าพล หลังทำผลงานช่วงออกสตาร์ทไม่ได้ดี เมื่อแข่ง 6 ชนะ 1 เสมอ1 แพ้ 4 ยิงได้ 9 เสียถึง 17 ประตู ทำให้ต้องแยกทางกันไปในที่สุด

– “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เคยพา บีจีเอฟซี คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 2014 มีสถิติการคุมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทุกรายการ 28 นัด พาทีมชนะ 13 เสมอ 6 และ แพ้ 9 นัด

– การเข้าคุมทีม อยุธยา ยูไนเต็ด ถือเป็นการคุมทีมสโมสรที่ 8 ต่อจาก บุรีรัมย์ เอฟซี, พัทลุง เอฟซี, รังสิต เอฟซี, เอฟซี ภูเก็ต, บางกอกกล๊าส เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, ขอนแก่น เอฟซี และอยุธยา ยูไนเต็ด