พรีเมียร์ ลีก มาร์กอส โรโฮ วูล์ฟแฮมป์ตัน เซร์คิโอ โรเมโร่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โซเชี่ยลแฟนผีเดือด! จวก ‘โรเมโร่-โรโฮ’ หัวเราะคิกคักขณะทีมกำลังแพ้

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการหัวร้อนไปตามๆ กัน เมื่อต้องมาเห็นผู้เล่นตัวเองหัวเราะคิกคักบนรม้านั่งสำรองในเกมที่บุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดโอกาสเกาะท็อปโฟร์ในศึก พรีเมียร์ ลีก หลังบุกไปพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน…

Home / SPORT / โซเชี่ยลแฟนผีเดือด! จวก ‘โรเมโร่-โรโฮ’ หัวเราะคิกคักขณะทีมกำลังแพ้

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการหัวร้อนไปตามๆ กัน เมื่อต้องมาเห็นผู้เล่นตัวเองหัวเราะคิกคักบนรม้านั่งสำรองในเกมที่บุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดโอกาสเกาะท็อปโฟร์ในศึก พรีเมียร์ ลีก หลังบุกไปพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 โดยปีศาจแดงได้ประตูนำก่อนจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นาที 13 ก่อนที่หมาป่าจะได้ประตูตีเสมอจาก ดิโอโก้ โชต้า นาที 25 และได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น หลัง แอชลีย์ ยัง โดนไล่ออกจากสนามนาที 57 และเป็น คริส สมอลลิ่ง ที่ทำเข้าประตูตัวเองนาที 77 ส่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย 1-2

และเป็นประเด็นไม่น้อยในช่วงท้ายเกม เมื่อภาพจับไปที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่กำลังเครียดกับผลการแข่งขัน ซึ่งตอนนั้นตามหลังอยู่ 1-2 โดยมี เซร์คิโอ โรเมโร่ และ มาร์กอส โรโฮ สองผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์หยอกล้อกันอย่างสนุกสวนทางกับผลบนสกอร์บอร์ด

แน่นอนเรื่องนี้สร้างความเดือดดาลให้กับสาวกเร้ดอาร์มี่เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากผลจะไม่เป็นใจแล้ว ยังต้องมาเห็นผู้เล่นทีมรักหัวเราะเย้ยผลการแข่งขันเป็นของแถม ซึ่งโซเชี่ยลแฟนบอลปีศาจแดงต้องลุกเป็นไฟต่างทวีตข้อความอย่างเช่น

@realAnna99
“ขณะที่ฉันกำลังวุ่นวายใจในคืนนี้ โรเมโร่ และ โรโฮ กำลังหัวเราะคิกคักบนม้านั่งสำรองอยู่หลัง โอเล่ ช่างน่าละอายนัก!”

@SSHalliwell
“ดีแล้วที่เห็น โรเมโร่ และ โรโฮ หัวเราะในนาทีสุดท้าย จะได้จับพวกมันขึ้นบัญชีขายมันซะเลย”

@Redlester99
“น่าผิดหวังที่ ยูไนเต็ด ไม่สามารถปรับปรุงฟอร์มจากเกมที่โดน วูล์ฟส เขี่ยตกรอบ [เอฟเอ คัพ] เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นของเราไม่ดีพอและเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แย่มากๆ ที่เห็น โรเมโน่ และ โรโฮ หยอกล้อและหัวเราะบนม้านั่งสำรองในช่วงท้ายเกม”

@Bennet89
“โรโฮ และ โรเมโร่ หยอกล้อและหัวเราะขณะที่กำลังโดนฝังจากความพ่ายแพ้ ไม่อยากนึกเลยว่าถ้าเป็น ป๋ากี้ จะเกิดอะไรขึ้นหลังเกมนี้”

@ jaymr06
“มันทำให้ฉันรู้สึกแย่กับสิ่งที่ โรเมโร่ และ โรโฮ คิดว่ามันเป็นเรื่องตลกและหัวเราะออกมาในนาที 94 ทุกคนเห็นเหมือนกันไหม?”

@UnitedFancast
“แพ้ 2-1 นาที 90 เราต้องมาเห็น โรโฮ และ โรเมโอ หยอกล้อและหัวเราะใส่กัน”

……….

เกร็ดน่ารู้

  • ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้แม้แต่เกมดียว (เสมอ 1 แพ้ 2) โดยเฉพาะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่พาทีมแพ้หมาป่าสองเกมติดต่อกัน