อุทัย บุญเหมาะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

เอาหน่อยน้อง! โค้ชอุทัย ‘สถานการณ์เช่นนี้เราต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียว’

อุทัย บุญเหมาะ รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมให้รวมใจเป็นหนึ่งเดียว ก่อนบุกรัง ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ กิเลนผยอง เพิ่งแยกทางกับ “โค้ชเบ๊”…

Home / SPORT / เอาหน่อยน้อง! โค้ชอุทัย ‘สถานการณ์เช่นนี้เราต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียว’

อุทัย บุญเหมาะ รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมให้รวมใจเป็นหนึ่งเดียว ก่อนบุกรัง ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมไทยลีก นัดกลางสัปดาห์

กิเลนผยอง เพิ่งแยกทางกับ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หลังเกมบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-2 ก่อนที่สโมสรจะประกาศแต่งตั้ง “โค้ชทัย” อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยโค้ช ขึ้นมารับหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพ

 

“ในสถานการณ์เช่นนี้เราต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียวครับ ส่วนผมคุ้นเคยกับน้องๆมาก่อนแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรและจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในช่วงที่สโมสรกำลังหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่มาแทนครับ นัดต่อไปเจอชัยนาท อยากให้แฟนๆมาให้กำลังใจกันมากๆเหมือนเคยครับ”

 

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 บุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันพุธที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 20.00 น.

 

……………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

– อุทัย บุญเหมาะ มีประสบการณ์เคยพานักเตะเยาวชนของกิเลนผยองไปฝึกซ้อมเรียนรู้ที่สโมสร แอตเลติโก้ มาดริด ประเทศสเปน เป็นเวลาเกือบ 1 ปี

– ก่อนได้รับโอกาสคุมทีมหลายๆสโมสร อาทิ บางกอก เอฟซี, แพร่ ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน และอุดรธานี เอฟซี

– เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีสถิติเคยพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล รวมทุกรายการ 12 ครั้ง สามารถเอาชนะไปได้ 7 เสมอ 3 และแพ้ 2 ครั้ง