ข่าวลือซื้อขายนักเตะ นาบิล เฟคีร์ ลิเวอร์พูล หงส์แดง โอลิมปิก ลียง

หงส์นอนมา!! ลียง ยกธงขาวยอมขาย เฟคีร์ ซัมเมอร์นี้ หลังโดนเมินยืดสัญญาใหม่

โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวยอมถอดใจที่จะรั้งตัว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์คนสำคัญไว้กับทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากที่ไม่สามารถเจรจากล่อมให้นักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปได้สำเร็จ ตามรายงานจากสื่อดังของ ฝรั่งเศส อย่าง L’Equipe…

Home / SPORT / หงส์นอนมา!! ลียง ยกธงขาวยอมขาย เฟคีร์ ซัมเมอร์นี้ หลังโดนเมินยืดสัญญาใหม่

โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวยอมถอดใจที่จะรั้งตัว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์คนสำคัญไว้กับทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากที่ไม่สามารถเจรจากล่อมให้นักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปได้สำเร็จ

ตามรายงานจากสื่อดังของ ฝรั่งเศส อย่าง L’Equipe เปิดเผยว่า โอลิมปิก ลียง พร้อมตัดใจขายกองกลางดีกรีแชมป์โลกวัย 25 ปี ออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากที่ ลียง ได้ทำการปัดข้อเสนอจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ผ่านมา

หากย้อนกลับไปในตลาดซื้อขายนักเตะรอบซัมเมอร์ก่อน ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงค่าตัวกับ โอลิมปิก ลียง ได้แล้วที่ 53 ล้านปอนด์ พร้อมกับค่าเหนื่อยที่ เฟคีร์ จะได้รับมูลค่า 140,000 ปอนด์/สัปดาห์ เป็นเวลา 5 ปี แต่ท้ายที่สุดดีลต้องล่มลงไปท่ามกระกระแสข่าวลือเรื่องความไม่มั่นใจของ “หงส์แดง” เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของตัวนักเตะในอดีต

อย่างไรก็ตามรายงานจากสื่อดังของ ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นาบิล เฟคีร์ เคยมีสัญญาใจกับ ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสร ลียง ในการเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม แต่เมื่อสุดท้ายดีลทุกอย่างกลับล่มลงไป ทำให้สัญญาใจดังกล่าวระหว่าง เฟคีร์ กับ โอลาส ถือเป็นอันสิ้นสุดลงในตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป้าหมายของสตาร์เลือด “น้ำหอม” รายนี้ ยังคงมุ่งมั่นเดินทางไปหาความท้าทายที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

สถิติ นาบิล เฟคีร์ กับ โอลิมปิก ลียง ในฤดูกาล 2018/19

ลงสนามทั้งหมด(ทุกรายการ) : 33 นัด
ยิงได้ : 12 ประตู
แอสซิสต์ : 7 ครั้ง