ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วสพล แก้วผลึก สันติ ไชยเผือก สุพรรณบุรี เอฟซี ไทยลีก

สถานการณ์พอกัน! บียูขาดสรรวัชญ์ติดแบน,สุพรรณหวังคืนฟอร์มเก่ง

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่าทีมจะจากขาด สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ติดโทษแบน ด้าน สันติ ไชยเผือก ผิดหวังผลงานที่ผ่านมา ประกาศหวังคืนฟอร์มเก่ง…

Home / SPORT / สถานการณ์พอกัน! บียูขาดสรรวัชญ์ติดแบน,สุพรรณหวังคืนฟอร์มเก่ง

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่าทีมจะจากขาด สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ติดโทษแบน ด้าน สันติ ไชยเผือก ผิดหวังผลงานที่ผ่านมา ประกาศหวังคืนฟอร์มเก่ง

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ สุพรรณบุรี เอฟซี

ทาง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ส่ง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว ขณะที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ส่ง สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเข้าร่วม

โดย วสพล แก้วผลึก กล่าวว่า “เกมเมื่อวานเราโชคไม่ดี เราพลาดง่ายเกินไป แต่เราต้องกลับไปเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้ เพราะสิ่งที่มันผ่านไปแล้วก็ไม่อาจกลับไปแก้ไขได้”

“สุพรรณมีผู้เล่นที่ดี เราจะประมาทไม่ได้ ทีมต้องมีสมาธิที่ดี และต้องผ่านมันไปให้ได้ เราต้องปรับปรุงเรื่องเกมรับ ส่วนใบแดงของ สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่โดนเราก็ไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ แต่เกมมันผ่านไปแล้วเราต้องกลับไปเอาชนะให้ได้”

“แฟนบอลคือส่วนสำคัญสำหรับเรา ผมอยากให้แฟนบอลเชื่อมั่นในทีมของเรา และร่วมกันให้กำลังใจทีมในเกมนี้มันเป็นเกมที่เราจะต้องเต็มที่”

ส่วนทางด้านของ สันติ ไชยเผือก กล่าวว่า “เราเสียสมาธิจากการโดนลูกแรก เลยทำให้เราแพ้ไป แต่ว่าเราต้องเตรียมพร้อม และจะแบ่งแต้มกับ ทรู แบงค็อก ให้ได้”

“แน่นอนว่าเราผิดหวัง แต่ทีมเรายังสามารถที่จะกลับมาได้ ทางโค้ชเองเพิ่งเข้ามาทำทีมไม่นาน ตอนนี้เราเริ่มที่จะเรียนรู้ไปด้วยกัน เราเชื่อว่าทีมเราจะผ่านไปได้”

“มีโชค เป็นผู้เล่นที่เติมเกมรุกได้ดี เราพร้อมมากสำหรับตำแหน่งนี้ เพราะนอกจากเขาเราก็มีนักเตะที่เก่งๆ อีกมากมาย สำหรับผู้รักษาประตู เราอาจขาด สินทวีชัย แต่มันไม่สามารถเอาไปอ้างได้ เนื่องจากผู้รักษาประตูสำรองเราก็เก่งเหมือนกัน”

“สองเกมที่ผ่านมาเราผิดหวัง ด้วยสถานการณ์ตอนนี้เราต้องการแฟนบอล เพื่อจะมาช่วยเชียร์ ให้เราได้สู้อย่างมีกำลังใจในเกมนี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต) เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด: True Sport HD 3