ฟราเชสโก้ ต็อตติ มาริโอ บาโลเตลลี่ มูลูเดีย อูจ์ดา ยุสซูเฟีย เบอร์ราชิด โมฮาเหม็ด อัล ฟาคีห์

หมอไม่รับเย็บ! แข้งลีกโมร็อกโกพาเพื่อนเซลฟี่หลังพังประตู สุดท้ายโดนเอาคืน (คลิป)

นักฟุตบอลลีกโมร็อกโกลงเลียนแบบท่าดีใจของ ฟราเชสโก้ ต็อตติ และ มาริโอ บาโลเตลลี จนสุดท้ายทีมอดได้สามแต้ม!? สงสัยเห็นสตาร์ดังทำก็เลยอยากทำมั่ง เมื่อ โมฮาเหม็ด อัล ฟาคีห์ แข้ง ยุสซูเฟีย เบอร์ราชิด…

Home / SPORT / หมอไม่รับเย็บ! แข้งลีกโมร็อกโกพาเพื่อนเซลฟี่หลังพังประตู สุดท้ายโดนเอาคืน (คลิป)

นักฟุตบอลลีกโมร็อกโกลงเลียนแบบท่าดีใจของ ฟราเชสโก้ ต็อตติ และ มาริโอ บาโลเตลลี จนสุดท้ายทีมอดได้สามแต้ม!?

สงสัยเห็นสตาร์ดังทำก็เลยอยากทำมั่ง เมื่อ โมฮาเหม็ด อัล ฟาคีห์ แข้ง ยุสซูเฟีย เบอร์ราชิด ทีมในลีกโมร็อกโก ต่างเรียกเพื่อนๆ มาเซลฟี่แถวม้านั่งสำรองหลังทำประตูขึ้นนำ 1-0 ในเกมที่เปิดบ้านพบ มูลูเดีย อูจ์ดา

แต่แทนที่จะหล่อเหลาเหมือน ฟราเชสโก้ ต็อตติ ที่เคยหยิบโทรศัพท์มาเซลฟี่ในเกมกับ ลาซิโอ เมื่อปี 2015 หรือ มาริโอ บาโลเตลลี ที่คว้าโทรศัพท์มาอัดคลิปลงไอจีเมื่อเร็วๆ นี้ ทีมจากโมร็อกโกทีมนี้ต้อง “รถผ้าป่าคว่ำ” แทบจะทันที

เพราะขณะที่เหล่าผู้เล่น ยุสซูเฟีย กำลังเฮฮากับการเซลฟี่อยู่นั้น กรรมการเป่าให้ มูลูเดีย เขี่ยบอล ก่อนจะรีบเลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษ ทำเอาแข้งเจ้าบ้านวิ่งตาเหลือกกลับมาป้องกันประตู สุดท้ายเป็นลูกที่จุดโทษ และโดนตีเสมอเป็น 1-1 จนได้

เท่านั้นยังไม่พอในเวลาไล่เลี่ยกันเจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ ฮัมซ่า บูสเซดร้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนที่จะทำอะไรกันไม่ได้แบ่งแต้มกันไปจากผลเสมอ 1-1 เรียกได้ว่างานนี้ “เสียค่าโง่” ไปเต็มๆ

……….

เกร็ดน่ารู้

  • จากเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากผู้เล่นที่ทำประตูได้อยู่ในฝั่งของตัวเองครบ 11 คน เมื่อเป็นดังนั้นผู้ตัดสินใช้ดุลพินิจเป่าให้ฝั่งเสียประตูเขี่ยบอลกลับมาเริ่มเล่นเกมได้ทันที