Classic Football Shirts นิทรรศการ เสื้อบอล เสื้อฟุตบอล

Classic Football Shirts จัดนิทรรศการเสื้อฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ที่ไทย ครั้งแรกในเอเชีย

classicfootballshirts.co.uk เว็บไซต์ขายเสื้อฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศอังกฤษ จับมือกับพันธมิตร ห้างสรรพสินค้า ดิ เอมควอเทียร์ และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดนิทรรศการ Classic Football Shirts…

Home / SPORT / Classic Football Shirts จัดนิทรรศการเสื้อฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ที่ไทย ครั้งแรกในเอเชีย

classicfootballshirts.co.uk เว็บไซต์ขายเสื้อฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศอังกฤษ จับมือกับพันธมิตร ห้างสรรพสินค้า ดิ เอมควอเทียร์ และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดนิทรรศการ Classic Football Shirts Museum, Bangkok Exhibition at The Emquartier แสดงเสื้อฟุตบอลคลาสสิกสุดหากยากของโลกกว่า 400 ตัว ที่ห้างสรรพสินค้า ดิ เอมควอเทียร์ วันที่ 25 – 28 เมษายน 2562

โอกาสเดียวที่จะได้ใกล้ชิดกับเสื้อฟุตบอลที่ถูกสวมใส่จริง โดยตำนานนักเตะ อย่าง เดวิด เบ็คแฮม, ซีเนอดีน ซีดาน, เอริค คันโตน่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเสื้อแข่งที่หาชมได้ยากอีกมากมาย ที่จะจัดเต็มให้แฟนบอลชาวไทยเห็นกับตา เป็นที่เดียวในเอเชีย

พิเศษสุด กับของที่ระลึก จากงาน Classic Football Shirts Museum, Bangkok Exhibition at the Emquartier ที่จะมีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

พบปะพูดคุยกับ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่จะมาสนทนาและบอกเล่าเรื่องราวความทรงจำผ่านเสื้อฟุตบอล พร้อมกับ บอ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร คอลัมนิสต์ชื่อดัง และเหล่านักสะสมเสื้อฟุตบอลแนวหน้าของเมืองไทย

25 ถึง 28 เมษายน 2562 นี้ ณ ลาน เอ็มควอเทียร์ แกเลอเรีย ชั้น M ติทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS โดยตรง เปิดให้ชมฟรีตลอดงาน พลาดไม่ได้เด็ดขาด