ทีมชาติไทย พิชัย คงศรี สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไทยลีก

บ่นบอลไทย! หลอเรดาร์ จวกส.บอล ‘กูไม่เห็นทำให้พัฒนาเลยมีแต่ถอยหลัง’

“หลอเรดาร์” พิชัย คงศรี อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ออกมาเชิงบ่นการทำงานของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าไม่เห็นการพัฒนาเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลไทย อดีตเจ้าของตำแหน่งดาราเอเชีย วัย 60 ปี ออกมาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์วงการฟุตบอลไทยในปัจจุบัน พร้อมพูดถึงการทำงานของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า…

Home / SPORT / บ่นบอลไทย! หลอเรดาร์ จวกส.บอล ‘กูไม่เห็นทำให้พัฒนาเลยมีแต่ถอยหลัง’

“หลอเรดาร์” พิชัย คงศรี อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ออกมาเชิงบ่นการทำงานของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าไม่เห็นการพัฒนาเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลไทย

อดีตเจ้าของตำแหน่งดาราเอเชีย วัย 60 ปี ออกมาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์วงการฟุตบอลไทยในปัจจุบัน พร้อมพูดถึงการทำงานของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า

 

“กูเห็นพูดมา..ความง่ายอยู่ที่ปาก…ความยากอยู่ที่ทำ…กูไม่เห็นทำให้พัฒนาเลยมีแต่ถอยหลัง…พูดใครๆก็พูดได้..ผลงานมีไหม…โค้ชแม่งอบรมกันจังเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมดแล้ว…เอามึงทำให้นักฟุตบอลพัฒนาดีกว่านะ…โค้ชไม่ต้องเปิดกันหรอก…สโมสรเอาคนที่รู้เรื่องฟุตบอลจริงมาสอนเด็กดีกว่า…บางคนทำตกชั้นยังมาคอมเมนต์ในรายการฟุตบอลทีวี…มึงทำยังตกชั้นเลยแล้วยังมารู้มากแบบกูรูเลย…กูจะบ้าตายฟุตบอลไทยยุคนี้…เอาคนที่รู้จริงมาบ้างเถอะ…อย่าโกหกตัวเองเลย…ข้างบ้านเขาไปไหนแล้วท่านทั้งหลายในสมาคมฟุตบอลไทย…อเมน…”

 

ทั้งนี้ภายหลัง “หลอเรดาร์” โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปได้มีแฟนบอลจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น และมีบางรายไม่เห็นด้วยจนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเจ้าตัวอีกด้วย

 

 

……………………………………

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

“หลอเรดาร์” พิชัย คงศรี อดีตหัวหอกจอมโหม่งทีมชาติไทย  เจ้าของตำแหน่งดาราเอเชีย AFC.ประจำปี ค.ศ. 1985 (พ.ศ. 2528) และอดีตเคยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม “บัวหลวง” ธนาคารกรุงเทพ รวมถึง เทยิ่น โพลีเอสเตอร์ (ญี่ปุ่น) และท่าเรือ

ติดทีมชาติครั้งแรก รายการฟุตบอลคิงส์คัพ เดือนธันวาคม พ.ศ. 2519 ส่วนเกียรติประวัติระดับชาติ เคยชนะเลิศคิงส์คัพ (พ.ศ. 2522) และชนะเลิศซีเกมส์ (พ.ศ. 2528)