คอนซาโดเล ซัปโปโร ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เจลีก โออิตะ ทรินิตะ

ฐิติพันธ์โค่นชนาธิป! โออิตะ ทรินิตะบุกอัด ซัปโปโร คาบ้าน 2-1

โออิตะ ทรินิตะ ต้นสังกัดของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ บุกไปเอาชนะ คอนซาโดเล ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปอย่างสนุก 2-1 ในศึกเจ 1…

Home / SPORT / ฐิติพันธ์โค่นชนาธิป! โออิตะ ทรินิตะบุกอัด ซัปโปโร คาบ้าน 2-1

โออิตะ ทรินิตะ ต้นสังกัดของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ บุกไปเอาชนะ คอนซาโดเล ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปอย่างสนุก 2-1 ในศึกเจ 1 ลีก 2019

เมื่อวันที่ 6 เมษายน การแข่งขันฟุตบอล เจ 1 ลีก 2019 ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร พบ โออิตะ ทรินิตะ ที่สนาม ซัปโปโร โดม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

นกเค้าแมวเมืองเหนือ ที่ไร้ชัยรวมทุกรายการ 3 นัดติดต่อกัน เกมนี้ยังส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับฝั่ง โออิตะ ที่ส่ง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ออกสตาร์ทตัวจริง

เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาที โออิตะ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ยูจิ โฮชิ กระชากบอลมาริมเส้นทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายมาเสาแรกและเป็น โนริอากิ ฟูจิโมโตะ ยิงแสกหน้า กู ซุง ยุน เข้าไป

นาที 26 ทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 เมื่อ คาซูชิ มิสซึฮาระ จ่ายไปหน้ากรอบเขตโทษให้กับ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ ทว่าแนวรับกัปตันทีมเจ้าถิ่น ไปสไลด์โดนบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป จบครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์เพิ่มเติม เป็นทีมเยือนบุกมานำ 2-0

กลับมาในครึ่งหลัง นาที 69 ซัปโปโร บุกหนักหวังทวงประตูคืนและทำสำเร็จเมื่อ โยชิฮิโระ นากาโนะ ได้เปิดบอลริมเส้นฝั่งซ้าย บอลติดปลายมือนายด่านโออิตะ เปลี่ยนทางก่อนที่ โยชิโนริ ซูซูกิ กองหลังโออิตะ ที่จะพยายามโหม่งสกัดออกแต่ผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไปส่งเจ้าถิ่นไล่มา 1-2 เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น โออิตะ ทรินิตะ คืนฟอร์มบุกเฉือน คอนซาโดเล ซัปโปโร 2-1

สำหรับเกมลีกนัดถัดไปของ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะออกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ในวันที่ 13 เมษายน เวลา 13.00 น. ขณะที่ โออิตะ ทรินิตะ จะเปิดบ้าน เวลกัลตะ เซนได ในวันที่ 14 เมษายน เวลา 14.00 น.

 

 ……………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าน่าสนใจ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เป็นการดวลกันครั้งแรกในเกมอย่างเป็นทางการในเวทีฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น หลังก่อนหน้านี้ ดาวดังจากนกเค้าแมวเมืองเหนือ เคยดวลกับเพื่อนร่วมชาติทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา) และธีราทร บุญมาทัน (วิสเซล โกเบ) เมื่อฤดูกาล 2018 มาแล้ว