การท่าเรือ เอฟซี ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล พีที ประจวบ เอฟซี ไทยลีก

ลูกทีมล้า! ‘ธวัชชัย’ รับสภาพประจวบฮึดไม่ขึ้นทำพ่าย ท่าเรือ 0-5

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี ยอมรับบิ้วลูกทีมไม่ขึ้น เพราะมีอาการอ่อนล้าจนเป็นฝ่ายพ่าย การท่าเรือ ขาดลอย 0-5 ต่อพิฆาต หมดสภาพบุกไปพ่าย สิงห์เจ้าท่า 0-5…

Home / SPORT / ลูกทีมล้า! ‘ธวัชชัย’ รับสภาพประจวบฮึดไม่ขึ้นทำพ่าย ท่าเรือ 0-5

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี ยอมรับบิ้วลูกทีมไม่ขึ้น เพราะมีอาการอ่อนล้าจนเป็นฝ่ายพ่าย การท่าเรือ ขาดลอย 0-5

ต่อพิฆาต หมดสภาพบุกไปพ่าย สิงห์เจ้าท่า 0-5 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา โดยทางกุนซือคนเก่ง ชี้ว่าเหตุผลที่ ต่อพิฆาต หลุดฟอร์มเกิดจากอาการเหนื่อยล้า เพราะเพิ่งลงเล่นเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“สำหรับเกมวันนี้ก็ต้องชื่นชมแท็คติกของ การท่าเรือ รวมไปถึงต้องชื่นชมผู้เล่นของ ประจวบ ด้วย วันนี้บิ้วเท่าไหร่ก็ยาก เพราะนักเตะค่อนข้างจะล้า”

“วันนี้เราต้องยอมรับว่าเราเสียประตูเยอะไปหน่อย สกอร์มันอาจจะขาด แต่น้องๆก็ถือว่าทำหน้าที่กันได้อย่างเต็มที่ หลังจากนี้่ช่วงสงกรานต์ ทีมก็จะได้พัก แล้วก็จะกลับมาว่ากันใหม่”

วันนี้เราปล่อยให้ โก ซุล กิ เล่นง่ายและเปลี่ยนบอลได้หลายครั้ง โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก เราโดนเล่นงานฝั่งขวาตลอด ซึ่งพอสกอร์ขาดบวกกับนักเตะล้า ซึ่งพอเราเร่งในครึ่งหลัง ความผิดพลาดมันก็เยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรับบอล การส่งบอล”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดสนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 21 เมษายน นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

………………………………………

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ การท่าเรือ และ พีที ประจวบ มีสถิติรวมเคยเจอกันทั้งหมดเพียง 5 ครั้งดังนี้

การท่าเรือ เอฟซี 5-0 พีที ประจวบ  (ปี 2019)
พีที ประจวบ 2-1 การท่าเรือ เอฟซี (ปี 2018)
การท่าเรือ เอฟซี 1-0 พีที ประจวบ  (ปี 2018)
การท่าเรือ เอฟซี 1-2 ประจวบ เอฟซี (ปี 2016)
การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ประจวบ เอฟซี (ปี 2016)