ข่าวลือซื้อขายนักเตะ ฌอง-ปิแอร์ เบิร์นส์ นาบิล เฟคีร์ ลิเวอร์พูล หงส์แดง

เหตุการณ์ก่อนดีลล่ม!! เอเยนต์สารภาพ เฟคีร์ จ่อซบ หงส์แดง ถึงขนาดทำคลิปเปิดตัว

ฌอง-ปิแอร์ เบิร์นส์ เอเยนต์ส่วนตัวของ นาบิล เฟคีร์ กองกลางคนสำคัญของ โอลิมปิก ลียง ออกมาเปิดเผยว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานักเตะในความดูแลเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพียงแค่ไม่กี่อึดใจ ก่อนที่ดีลจะล่มลงไปอย่างเหลือเชื่อ ตามรายงานจากสื่อดังของ ฝรั่งเศส…

Home / SPORT / เหตุการณ์ก่อนดีลล่ม!! เอเยนต์สารภาพ เฟคีร์ จ่อซบ หงส์แดง ถึงขนาดทำคลิปเปิดตัว

ฌอง-ปิแอร์ เบิร์นส์ เอเยนต์ส่วนตัวของ นาบิล เฟคีร์ กองกลางคนสำคัญของ โอลิมปิก ลียง ออกมาเปิดเผยว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานักเตะในความดูแลเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพียงแค่ไม่กี่อึดใจ ก่อนที่ดีลจะล่มลงไปอย่างเหลือเชื่อ

ตามรายงานจากสื่อดังของ ฝรั่งเศส อย่าง L’Équipe เปิดเผยว่า กองกลางดีกรีแชมป์โลกวัย 25 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ได้แล้วที่สัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์/สัปดาห์ ทว่าสุดท้ายดีลกลับมาถึงทางตัน ซึ่งทางเอเยนต์อย่าง ฌอง-ปิแอร์ เบิร์นส์ เผยว่าปัญหาดีลล่มดังกล่าวไม่ได้อยู่ที่อาการเจ็บอย่างที่มีข่าวหลุดออกมาแต่อย่างใด

ฌอง-ปิแอร์ เบิร์นส์ ให้สัมภาษณ์ว่า “บางทีเราจะได้รู้ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ เฟคีร์ อดย้ายไป ลิเวอร์พูล หัวเข่าคือหนึ่งในเหตุผล แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะเขาผ่านการตรวจร่างกายไปแล้ว ถึงขนาดว่าถ่ายรูปทำคลิปเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล ไปแล้วด้วย

โดยตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ นาบิล เฟคีร์ จะเหลือสัญญาอยู่กับ ลียง เป็นฤดูกาลสุดท้าย ซึ่งทางตัวนักเตะยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ขอต่อสัญญากับสโมสรออกไป และพร้อมที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งเป้าหมายก็คือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ