พรีวิวบอล ลิเวอร์พูล เอฟซี ปอร์โต้ แชมเปี้ยนส์ ลีก

พรีวิว หงส์แดงไร้ ‘ร็อบโบ้’ รอจัด ปอร์โต้ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม

พรีวิว ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือน เอฟซี ปอร์โต้ พรีวิวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์…

Home / SPORT / พรีวิว หงส์แดงไร้ ‘ร็อบโบ้’ รอจัด ปอร์โต้ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม

พรีวิว ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือน เอฟซี ปอร์โต้

พรีวิวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก
คืนวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562
ลิเวอร์พูล – เอฟซี ปอร์โต้
เวลา : 02.00 น.
สนาม : แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ได้เล่นเป็นเจ้าบ้านก่อนในเลกแรก ซึ่งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ โจ โกเมซ ที่แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ต้องอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายอีกสักพัก ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ก็ไม่สามารถใช้งานได้เช่นกัน หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ส่วนที่เสียหายสุดคงเป็น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบโควต้าในเกมล่าสุด จนโดนแบนหนึ่งเกม คาดว่า เจมส์ มิลเนอร์ จะได้เล่นแทน ที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หยิบไปใช้งาน

ด้าน เอฟซี ปอร์โต้ จะหมดสิทธ์ใช้งาน 4 ผู้เล่นตัวหลัก ได้แก่ แวงซ็องต์ อาบูบาก้า ศูนย์หน้าที่เจ็บเข่า , อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายที่มีอาการบวมบริเวณข้อต่อ ส่วน เปเป้ และ เอคตอร์ เอร์เรร่า โดนโทษแบนหนึ่งเกมหลังจากสะสมใบเหลืองครบโควต้าในเกมกับ โรม่า และจะกลับมาช่วยทีมในเลกสอง

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , โจเอล มาติป , เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค , เจมส์ มิลเนอร์ – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่
เอฟซี ปอร์โต้ : อิเคร์ คาซิยาส (GK) – มักซี เปเรย์ร่า , เอแดร์ มิลิเทา , เฟลิเป้ , วิลสัน มานาฟา – โอตาวินโญ่ , โอลิเวอร์ ตอร์เรส , ดานิโล่ เปเรย์ร่า – ยาซีน บราฮิมี , มุสซ่า มาเรก้า , ติกินโญ่

……….

เกร็ดน่ารู้

  • เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งสองทีมเคยพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเป็น ลิเวอร์พูล ที่เข้ารอบไปได้ด้วยประตูรวม 5-0 โดยเฉพาะเกมแรกหงส์แดงบุกไปถล่ม 5 ลูก ได้ประตูจากแฮตทริกของ ซาดิโอ มาเน่ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก่อนจะยันเสมอ 0-0 ที่แอนฟิลด์ในเลกสอง

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<