ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พรีวิวบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว ‘สเปอร์ส’ เล่นในบ้านรับ ‘แมนฯ ซิตี้’ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เลกแรก

พรีวิว ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีคิวเปิดสนามทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน…

Home / SPORT / พรีวิว ‘สเปอร์ส’ เล่นในบ้านรับ ‘แมนฯ ซิตี้’ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เลกแรก

พรีวิว ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีคิวเปิดสนามทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

พรีวิวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก
คืนวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562
ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ – แมนเชสเตอร์ ซิตี้
เวลา : 02.00 น.
สนาม : ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

เจ้าบ้าน ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะไม่มี เอริค ลาเมล่า และ เซอร์เก อูลิเยร์ ที่เจ็บแฮมสตริง ส่วน เอริค ดายเออร์ ก็เจ็บเช่นกัน โดยจะต้องเช็คความฟิตของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ว่ามีชื่อในทีมชุดนี้หรือไม่ ขณะที่ผู้เล่นรายอื่น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สามารถหยิบเลือกได้ตามใจชอบ โดยมี แฮร์รี่ เคน , ซอน เฮือง-มิน , คริสเตียน อิริคเซ่น พร้อมลงสนามในแนวรุก

ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีรายงานผู้เล่นติดโทษแบนและบาดเจ็บ จะมีก็แต่เพียง ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่เจ็บจากเกมล่าสุด โดย เบนเฌอแม็ง เมนดี้ สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ และน่าจะมีโอกาสลงสนามตัวจริงในเกมนี้ และลุ้นให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ฟิตทันลงสนามในเกมนี้

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
สเปอร์ส : ฮูโก้ ยอริส (GK) – คีแรน ทริปเปียร์ , ดาวินซอน ซานเชซ , โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ , แยน แฟร์ตองเก้น , เคอร์ติส เดวีส์ – มุสซ่า ซิสโซโก้ , แฮร์รี่ วิงส์ , คริสเตียน อิริคเซ่น – แฮร์รี่ เคน , ซอน เฮือง-มิน
แมนฯ ซิตี้ : เอเดอร์ซอน (GK) – ดานิโล่ , จอห์น สโตนส์ , อายเมริค ลาป๊อร์กต์ , เบนเฌอแม็ง เมนดี้ – เฟร์นานดินโญ่ , เควิน เดอ บรอยน์ , ดาบิด ซิลบา – เบร์นานโด ซิลวา , ราฮีม สเตอร์ลิง , เซร์คิโอ อเกวโร่

………

เกร็ดน่ารู้

  • เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สเปอร์ส เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ 0-1 โดยจุดโทษของ ริยาด มาห์เรซ และเรือใบสีฟ้ายังไม่แพ้ไก่เดือยทองใน 4 เกมหลังสุด ซึ่งเกมสุดท้ายที่ปราชัยต้องย้อนไปในปลายปี 2016
  • สถิติโดยรวม สเปอร์ส ชนะ 60 ครั้ง แมนฯ ซิตี้ ชนะ 61 ครั้ง และเสมอกัน 35 ครั้ง

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<