บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปักกิ่ง กั๋วอัน ผลบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผลบอล : บากัมบูแฮตทริก! บุรีรัมย์ ต้าน กั๋วอัน ไม่อยู่พ่าย 1-3 ร่วงบ๊วยกลุ่ม

ผลบอล เซดริก บากัมบู ระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกพา ปักกิ่ง กั๋วอัน บุกมาเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม…

Home / SPORT / ผลบอล : บากัมบูแฮตทริก! บุรีรัมย์ ต้าน กั๋วอัน ไม่อยู่พ่าย 1-3 ร่วงบ๊วยกลุ่ม

ผลบอล เซดริก บากัมบู ระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกพา ปักกิ่ง กั๋วอัน บุกมาเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เกมที่สาม

ผลบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
วันอังคารที่ 9 เมษายน 2562
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 ปักกิ่ง กั๋วอัน
ผู้ทำประตู : 0-1 บากัมบู 2’/ 0-2 บากัมบู 29′ / 0-3 บากัมบู 54′ / 1-3 ศุภณัฏฐ์ 80′
เวลา : 18.00 น.
สนาม : บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาได้เพียงนาทีที่ 2 กั๋วอัน ได้ประตูอย่างรวดเร็ว หลี เล่ย สอดขึ้นมาฝั่งซ้ายก่อนตบเข้าในให้ เซดริก บากัมบู เข้าชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ ทีมเยือนออกนำ 1-0 หลังจากเสียประตูเร็ว บุรีรัมย์ สามารถตั้งเกมได้อย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสลุ้นประตูหลายหนแต่ทำไม่ได้ แต่เป็น กั๋วอัน ที่ขยับห่างเป็น 2-0 เมื่อ วิเอร่า แทงบอลให้ เรนาโต้ วิ่งสอดมาที่จุดเดิมที่ได้ประตู ก่อนป้ายให้ เซดริก บากัมบู เจ้าเก่าวิ่งเข้ามายิงไม่เหลือในนาที 29 ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสลุ้นแฮตทริกในเกมนี้ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นในครึ่งหลัง บุรีรัมย์ โหมบุกใส่หวังเอาประตูคืน แต่เป็น กั๋วอัน ที่มาได้ประตูที่สามจาก เซดริก บากัมบู นาที 54 เป็นแฮตทริกของเจ้าตัว หลังจากนั้น บุรีรัมย์ ได้ลุ้นตีไข่แตกจาก ศุภชัย และ เปรโดร แต่ ซู เต๋อ ไห่ เซฟไว้ได้ รวมถึงจังหวะได้ใส่โล่งๆ ของ สุภโชค แต่กองหลัง กั๋วอัน สไลด์ป้องกันได้ทัน ก่อนที่ บุรีรัมย์ จะมาได้ประตูตีตื้นเป็น 1-3 จาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กระชากเข้าไปยิงด้วยขวาอย่างเฉียบคมในนาที 80 หลังจากนั้น บุรีรัมย์ พยายามบุกใส่หมายทวงประตูคืนบ้าง แต่สุดท้ายไม่มีเพิ่ม จบเกม! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน 1-3

จากเกมดังกล่าว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับ 4 แข่ง 3 เกม มี 3 แต้ม ส่วน ปักกิ่ง กั๋วอัน ขยับขึ้นอันดับ 3 แข่ง 3 เกม มี 4 แต้ม

สำหรับโปรแกรมถัดไปของรายการนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ในวันที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , รัตนากร ใหม่คามิ , อันเดรส ตูเญซ , พรรษา เหมวิบูลย์ , กรกช วิริยอุดมศิริ – จักรพันธ์ แก้วพรม , ศศลักษณ์ ไหประโคน – ศุภชัย ใจเด็ด , สุภโชค สารชาติ , เปโดร จูเนียร์
ปักกิ่ง กั๋วอัน : ซู เต๋อ ไห่ (GK) – หวาง กัง , ยู่ ตาเป่า , คิม มิน-แจ , หลี เล่ย – ชรือ จงกั๋ว , จาง ซี่จื่อ , โจนาธาน วิเอร่า , เรนาโต้ ออกุสโต้ – จาง หยูนิง , เซดริก บากัมบู