บาร์เซโลนา ลิโอเนล เมสซี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ไม่ใช่ เมสซี่ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด! โซลชาร์ ชี้จำเป็นต้องระวัง บาร์เซโลน่า ทั้งทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าเกมที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ ไม่ใช่เป็นการดวลกันระหว่างทีมปีศาจแดงกับ ลิโอเนล เมสซี่…

Home / SPORT / ไม่ใช่ เมสซี่ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด! โซลชาร์ ชี้จำเป็นต้องระวัง บาร์เซโลน่า ทั้งทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าเกมที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ ไม่ใช่เป็นการดวลกันระหว่างทีมปีศาจแดงกับ ลิโอเนล เมสซี่

“เขาเป็นนักเตะที่น่ามหัศจรรย์ และเขาก็ได้สร้างชื่อในประวัติศาสตร์ในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล มันคงเป็นเรื่องยากที่จะหยุดเขา แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปได้ได้” โซลชาร์ กล่าว

“มันไม่ใช่ว่าเป็นเกมระหว่าง เมสซี่ กับ ยูไนเต็ด สักหน่อย มันยังมีนักเตะอย่าง ซัวเรซ, คูตินโญ่, ราคิติช, วิดัล อยู่อีก พวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคน เราไม่สามารถที่จะพุ่งเป้าไปยังนักเตะคนเดียวได้เลย เรารู้ดีว่าเราต้องเผชิญหน้ากับพวกเขาทั้ง 11 คน”

“พวกเขาเหล่านี้จะทำให้กองหลังของเราต้องเหนื่อยแน่ ไว้เดี๋ยวค่อยรอดูกันว่าเราจะมีวิธีจัดการกันอย่างไร”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า จะเตะกันในคืนวันที่ 10 เมษายนนี้ เริ่มแข่ง 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

……….

เกร็ดน่ารู้
กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่กับทีมมานานอย่าง คริส สมอลลิ่ง นั้นยังไม่เคยเผชิญหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ มาก่อนเลย โดยการพบกันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2011 เขาก็มีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองไม่ได้ใช้งานเท่านั้น