ธีราทร บุญมาทัน ลูวานคัพ วีวาเรน นางาซากิ เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส

‘ธีราทร’ คัมแบ็ค! มารินอสโดนนางาซากิไล่เจ๊า 2-2 ศึกลูวานคัพ

ธีราทร บุญมาทัน ได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง ก่อนต้นสังกัดโดน วีวาเรน นางาซากิ ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในศึกลูวานคัพ เมื่อวันที่ 10 เมษายน การแข่งขันฟุตบอล ลูวาน คัพ…

Home / SPORT / ‘ธีราทร’ คัมแบ็ค! มารินอสโดนนางาซากิไล่เจ๊า 2-2 ศึกลูวานคัพ

ธีราทร บุญมาทัน ได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง ก่อนต้นสังกัดโดน วีวาเรน นางาซากิ ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในศึกลูวานคัพ

เมื่อวันที่ 10 เมษายน การแข่งขันฟุตบอล ลูวาน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ระหว่าง โยโกฮามา เอฟ มารินอส พบ วีวาเรน นางาซากิ ที่สนาม มิตสึซาวะ โยโกฮามา เวลา 17.00 น.

ทัพกะลาสี รายการนี้ยังไม่ชนะใครเลยจาก 2 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 มี 1 คะแนนรั้งอันดับสุดท้าย โดยเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน ได้โอกาสกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วน วีวาเรน จากเจ 2 ลีก สถานการณ์ของทีมยังไม่ชนะใครเลยเช่นกัน

ผลปรากฎว่าเป็น โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่พลาดโอกาสคว้าชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อเป็นฝ่ายถูก วีวาเรน นางาซากิ ตามตีเสมอให้จบเกมเสมอกันไป 2-2 โดยเจ้าถิ่นออกนำไปก่อนจาก ยูชิ ยามยะ น.21 แต่ น.43 มาถูกทีมเยือนตีเสมอ 1-1 จาก มาซาคาสึ โยชิโอกะ ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ มารินอส มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก อิบเปอิ ชินโอซูกะ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังต้องรอถึงช่วงท้ายเกม น.90+4 เป็น วีวาเรน นางาซากิ ที่ตามตีเสมอ 2-2 จาก ฮิจิริ โอนางะ ส่งผลให้ เจ้าถิ่นเก็บ 1 แต้ม เพิ่มเป็น 2 คะแนน จากสองนัดส่วน ทีมเยือน แม้จะมีเพิ่ม 1 คะแนนเป็น 5 แต้มแต่ยังต้องหล่นเป็นอันดับ 2 หลังมีลูกได้เสียเป็นรอง คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่เอาชนะ โชนัน เบลมาเร 4-1

สำหรับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส มีโปรแกรม เจ 1 ลีก เปิดบ้านพบ นาโงยา แกรมปัส ในวันที่ 14 เมษายน เวลา 17.00 น.

 

………………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน เพิ่งมีโอกาสลงสนามให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เป็นเกมที่สี่ โดยแบ่งเป็นเกมในเจ 1 ลีก สองนัด คือเกมเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล 2-2, พ่าย โออิตะ ทรินิตะ 0-2 และเกมสองเกมในลูวานคัพ นัดเสมอ คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-1 และเสมอ วีวาเรน นางาซากิ 2-2