บาร์เซโลนา พรีวิวบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ปีศาจแดง รอเช็ค ‘มาติช-เอร์เรร่า’ รอเปิดบ้านต่อกรทัพต่างดาว

พรีวิว ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า…

Home / SPORT / พรีวิว ปีศาจแดง รอเช็ค ‘มาติช-เอร์เรร่า’ รอเปิดบ้านต่อกรทัพต่างดาว

พรีวิว ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า

พรีวิวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก
คืนวันพุธที่ 10 เมษายน 2562
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – บาร์เซโลน่า
เวลา : 02.00 น.
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เริ่มที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ปอล ป็อกบา กลับมาจากโทษแบนจากเกมที่แล้ว พร้อมทั้งได้ ฟิล โจนส์ , ฆวน มาต้า , เจสซี่ ลินการ์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบที่แล้วกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

แต่ทั้งนี้จะไม่มีชื่อของ อเล็กซิส ซานเชซ , เอริค ไบญี , อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ มัตเตโอ ดาเมียน ที่ต่างได้รับบากดจ็บ ขณะที่ เนมันย่า มาติช และ อันเดร์ เอร์เรร่า สองกองกลางตัวเก่งจะต้องเช็คความฟิตยันวินาทีสุดท้ายก่อนส่งชื่อลงสนาม

ด้าน บาร์เซโลน่า มีข่าวดีบ้างเมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ กลับมาฟิตอีกครั้ง และน่าจะมีชื่อบนม้านั่งสำรอง ส่วน อาร์ตูโร่ วิดัล ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่เอาชนะตราหมี 2-0 ต้องลุ้นลงสนาม โดยเบียดตัวจริงกับ อาร์ตูร์

แต่ในรายของ ราฟินญ่า หายเจ็บไม่ทัน และต้องเช็คความฟิตของ เซร์จี โรแบร์โต้ และ ซามูเอล อุมติตี้ ว่าฟิตทันลงสนามหรือไม่

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา (GK) – แอชลีย์ ยัง , คริส สมอลลิ่ง , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ , ลุค ชอว์ – สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , ปอล ป็อกบา , เจสซี่ ลินการ์ด – อองโตนี่ มาร์กซิอัล , มาร์คัส แรชฟอร์ด , โรเมลู ลูกากู
บาร์เซโลน่า : มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น (GK) – เนลสัน เซเมโด้ , เคราร์ด ปิเก้ , เคลม็องต์ ล็องเลต์ , ฆอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ , อิวาน ราคิติช , อาร์ตูร์ – ลิโอเนล เมสซี่ , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , หลุยส์ ซัวเรซ

………..

เกร็ดน่ารู้

  • นับเป็นครั้งแรกตั้งปีที่ทั้งสองทีมพบกันในเกมทางการ หลังจากล่าสุดพบกันในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2011 ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งเกมนั้น บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ 3-1
  • แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า ในการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0)
  • เมสซี่ ถือเป็นจอมยิงทีมจากอังกฤษอย่างแท้จริง เมื่อทำไปแล้ว 22 ประตู จาก 30 เกมที่ลงพบกับทีมจากอังกฤษในรายการนี้

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<