นาโปลี พรีวิวบอล ยูโรป้า ลีก อาร์เซน่อล

พรีวิว อาร์เซน่อล ลุ้น ‘กอสเซียลนี-ชาก้า’ ฟิตทันเปิดบ้านรับ นาโปลี ศึก ยูโรป้า ลีก

พรีวิว เกมคู่ระหว่าง อาร์เซน่อล ที่จะได้ โซคราติส พ้นโทษแบน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี ที่คู่เซ็นเตอร์ปึกมาก ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย…

Home / SPORT / พรีวิว อาร์เซน่อล ลุ้น ‘กอสเซียลนี-ชาก้า’ ฟิตทันเปิดบ้านรับ นาโปลี ศึก ยูโรป้า ลีก

พรีวิว เกมคู่ระหว่าง อาร์เซน่อล ที่จะได้ โซคราติส พ้นโทษแบน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี ที่คู่เซ็นเตอร์ปึกมาก ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก

พรีวิวฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก
คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562
อาร์เซน่อล – นาโปลี
เวลา : 02.00 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล ต้องรอเช็คความฟิตของ โลร็องต์ กอสเซียลนี และ กรานิต ชาก้า สองผู้เล่นตัวหลักที่ไม่ได้ลงสนามในสองเกมหลังสุด แต่จะได้ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส กลับมาจากโทษแบนในเกมล่าสุดในรายการนี้ รวมถึง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และ อารอน แรมซีย์ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง หลังถูกพักในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

ด้าน นาโปลี ได้รับข่าวดีสุดๆ เมื่อได้ คาลิดู คูลิบาลี จับคู่กับ มิโกล่า มักซิโมวิช ที่พ้นโทษแบนกลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจะไม่มี อมาดู ดิอาวาร่า และ ราอูล อัลบิโอล ที่ยังบาดเจ็บ และไม่สามารถใช้งาน ดาวิด ออสปิน่า ลงเฝ้าเสาได้ เนื่องจากยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล นั่นเอง

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก (GK) – ซโกดราน มุสตาฟี , โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส , นาโช่ มอนเรียล – ไอน์สลีย์ เมตแลนด์-ไนน์ส , ลูคัส ตอร์เรร่า , อารอน แรมซีย์ , เซอัด โคลาซินัช – เมซุต โอซิล , ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง , อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์
นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – เควิน มัลกิต , มิโกล่า มักซิโมวิช , คาลิดู คูลิบาลี , มาริโอ รุย – โฆเซ่ กาเยฆ่อน , อัลลัน , ฟาเบียน รุยซ์ , ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ , ดรีส์ เมอร์เท่นส์ , โลเรนโซ่ อินซิเญ่

……….

เกร็ดน่ารู้

  • ทั้งสองทีมเคยพบกันเพียงสองเกมในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2013/14 โดยปืนใหญ่แพ้ 2 เกมรวด ด้วยสกอร์ 2-0
  • นาโปลี เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการนี้เพียง 3 หนเท่านั้น
  • นาโปลี ยังไม่เคยเอาชนะในการเยือนทีมจากอังกฤษแม้แต่เกมเดียว (ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้7)

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<