ผลบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก สลาเวีย ปราก สิงห์บลู เชลซี

ผลบอล : สลาเวีย ปราก vs เชลซี !! สิงห์บลู ลิ้นห้อย อลอนโซ่ โขกท้ายเกมเชือด สลาเวีย 1-0

ผลบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย (นัดแรก) วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562 สลาเวีย ปราก เปิดสนาม…

Home / SPORT / ผลบอล : สลาเวีย ปราก vs เชลซี !! สิงห์บลู ลิ้นห้อย อลอนโซ่ โขกท้ายเกมเชือด สลาเวีย 1-0

ผลบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย (นัดแรก) วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562 สลาเวีย ปราก เปิดสนาม ซิโนโบ สเตเดียม พ่ายให้กับ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 1

ผลบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย (นัดแรก)
วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562
สลาเวีย ปราก 0-1 เชลซี
รายชื่อคนทำประตู : 0-1 อลอนโซ่ น.86
เวลาการแข่งขัน : 2.00 น.
สนาม : ซิโนโบ สเตเดี้ยม

โดยเกมนี้ สลาเวีย ปราก ถือว่าได้เสียงเชียร์จากแฟนบอลที่เข้ามาชมกันแน่นสนาม ซิโนโบ สเตเดี้ยม คอยหนุนหลังช่วยให้ เจ้าบ้าน กล้าเปิดหน้าแลกหมัดกับ เชลซี ได้อย่างสนุก ขณะเดียวกัน “สิงห์บลู” ที่ตัดสินใจพัก เอเด็น อาซาร์ ไว้ที่ข้างสนาม ก็ถือว่าสร้างความกดดันให้แนวรับของ เจ้าถิ่น ได้ไม่มากเท่าไหร่นัก แม้ว่าจะมีจังหวะ วิลเลี่ยน ยิงไปชนคาน แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเท่านที่ควร ส่งผลให้จบครึ่งทางของเกมทั้งสองทีมยังคงเจ๊ากันแบบไร้สกอร์ที่ 0 ประตูต่อ 0

ช่วงครึ่งหลัง เมื่อเกมดำเนินมาได้สักพัก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็อยู่เฉยไม่ไหว เริ่มส้งผู้เล่นตัวคีย์แมนลงสนาม โดยเฉพาะ เอเด็น อาซาร์ ส่งผลให้รูปเกม เชลซี เริ่มดูดีมีภาษีเหนือกว่า เจ้าถิ่น มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเวลาเดินทางเข้าสู่ช่วงท้ายเกมความพยายามของ “สิงห์บลู” ก็มาสำเร็จจนได้จากลูกโหม่งของ มาร์กอส อลอนโซ่ และเป็นประตูชัยช่วยให้ เชลซี บุกมาคว้าชัยเหนือ สลาเวีย ปราก ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ

จากชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้เกมในเลกสองที่จะมีขึ้นในคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน นี้ เชลซี ขอแค่ผลเสมอในรังเหย้าของตัวเอง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็เพียงพอที่จะตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ รองชนะเลิศ ได้ต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

สลาเวีย ปราก : ออนเดรย์ โคลาร์(GK), วลาดิเมีย คูฟาล, ไมเคิล เอ็นกาเดว-เอ็นกาฌุย, ซิมง เดลี่, จอน บอริล, อิบราฮิม ตราโอเร่, อเล็กซ์ คราล, ปิเตอร์ เซฟชิค, มิโรสลาฟ สต็อช, ลูคัส มาโซปุสต์, ปีเตอร์ โอลายินก้า

เชลซี : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า(GK), เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, อันเดรส คริสเตเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์, วิลเลี่ยน, เปโดร, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สถิติหลังเกม สลาเวีย ปราก vs เชลซี

สลาเวีย ปราก สถิติหลังเกม เชลซี
9 โอกาสยิงประตู 8
3 ยิงเข้ากรอบ 2
42% การครองบอล 58%
412 การส่งบอล 564
76% ความแม่นยำในการส่งบอล 81%
16 ฟาวล์ 9
1 ใบเหลือง 0
0 ใบแดง 0
2 ล้ำหน้า 2
7 เตะมุม 4