พรีวิวบอล พรีเมียร์ ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นท็อปโฟร์เปิดบ้านรับการมาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พรีวิวบอล ศึก พรีเมียร์ ลีก คู่ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการพื้นที่ท็อปโฟร์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม…

Home / SPORT / พรีวิว แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นท็อปโฟร์เปิดบ้านรับการมาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พรีวิวบอล ศึก พรีเมียร์ ลีก คู่ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการพื้นที่ท็อปโฟร์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก
วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
แมนฯ ยูไนเต็ด – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
เวลา : 23.30 น.
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หมดสิทธิ์ใช้งาน ลุค ชอว์ ที่สะสมใบเหลืองครบ 10 ใบ และ แอชลีย์ ยัง ที่โดนไล่ออกในเกมกับ วูล์ฟส รวมถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ เอริก ไบญี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้ง แต่ไม่น่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ ขณะที่ เนมันย่า มาติช หายป่วยมีลุ้นออกสตาร์ทตัวจริง แต่ อันเดร์ เอร์เรร่า ต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง ส่วนแนวรุกเกมนี้ปีศาจแดงเต็มสูบ

ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งพ่ายให้กับ เชลซี ในเกมล่าสุด จะไม่มี ซาเมียร์ นาสรี รวมถึง คาร์ลอส ซานเชศ , แจ็ค วิลเชียร์ และ อังเดร ยาร์โมเลนโก ที่พากันปิดเทอมยาวเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค โนเบิล , ดีแคลน ไรซ์ , ฟิลิเป้ แอนเดอร์ซอน , มานูเอล ลันซินี และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา (GK) – ดิโอโก ดาโลต์ , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ , ฟิล โจนส์ , มาร์กอส โรโฮ – สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , ปอล ป็อกบา – เจสซี่ ลินการ์ด , อองโตนี่ มาร์กซิอัล , โรเมลู ลูกากู
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดริกส์ , อิสซ่า ดิย็อป , ฟาเบียน บัลบูเอน่า , อารอน เครสส์เวลล์ – มาร์ค โนเบิล , ดีแคลน ไรซ์ , โรเบิร์ต สน็อดกลาสส์ , มานูเอล ลันซินี , ฟิลิเป้ แอนเดอร์ซอน – มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช

……….

เกร็ดน่ารู้

  • แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าเล่นกับ เวสต์แฮม สบายๆ ด้วยการเอาชนะ 11 จาก 12 เกม ระหว่างปี 2008-2014 แต่หลังจากนั้นปีศาจแดงไม่สามารถจัดการขุนค้อนได้ดีเท่าไหร่ ชนะเพียง 2 จาก 8 เกมเท่านั้น (ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 2)
  • เวสต์แฮม เล่นเป็นทีมเยือนห่วยแตกมาก เมื่อแพ้ไปถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุดที่บุกไปเยือนทีมอื่น
  • โรเมลู ลูกากู ยิง เวสต์แฮม เวลาเล่นในบ้านตัวเองไปแล้ว 6 ประตู จาก 5 นัดหลังสุด มีเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ คนเดียวเท่านั้นที่ยิง ลิเวอร์พูล ยามเล่นในบ้านตัวเอง 7 ประตู

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<