พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์

พร้อมย้าย! 5นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า

พลพรรค ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นระทึกล่าแชมป์ทั้งในถ้วย พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แม้นักเตะบางคนจะทำผลงานดีเลิศแต่ก็มีอีกหลายคนที่ไร้ตัวตนในทีมและอาจจะต้องย้ายออกไปในช่วงปิดฤดูกาล ทั้งนี้ก็คงอยู่ที่การพืจารณาของกุนซือขาร็อคอย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ ด้วย นาธาเนี่ยล ไคลน์ เป็นนักเตะที่ถูกจับตาว่าน่าจะได้ย้ายทีมออกไปค่อนข้างแน่…

Home / SPORT / พร้อมย้าย! 5นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า

พลพรรค ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นระทึกล่าแชมป์ทั้งในถ้วย พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แม้นักเตะบางคนจะทำผลงานดีเลิศแต่ก็มีอีกหลายคนที่ไร้ตัวตนในทีมและอาจจะต้องย้ายออกไปในช่วงปิดฤดูกาล ทั้งนี้ก็คงอยู่ที่การพืจารณาของกุนซือขาร็อคอย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ ด้วย

นาธาเนี่ยล ไคลน์
เป็นนักเตะที่ถูกจับตาว่าน่าจะได้ย้ายทีมออกไปค่อนข้างแน่ ไคลน์ ลงสนามให้ทีมหงส์แดงไปแค่สี่เกมในซีซั่นนี้ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าอยากมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้จึงเป็นเหตุผลที่เขาย้ายไป บอร์นมัธ ด้วยสัญญายืมตัว ข่าวว่า บอร์นมัธ อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมเป็นการถาวร แต่ก็มี เวสต์แฮม ให้ความสนใจเขาอยู่เช่นกัน

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์
หลังจากถูกปล่อยยืมตัวให้ เวสต์บรอมวิช ในช่วงท้ายของฤดูกาลก่อน คล็อปป์ ก็ดูเหมือนจะเปิดทางสะดวกให้กองหน้ารายนี้ย้ายออกไปในช่วงปิดซีซั่นแต่แข้งชาวอังกฤษรายนี้ก็ยังคงตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป สเตอร์ริดจ์ ลงสนาม 24 นัดในฤดูกาลนี้แต่ได้เป็นตัวจริงแค่สองเกม ประตูที่เขาทำได้ล่าสุดเกิดขึ้นในเดือนกันยายนปีก่อน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ต้องพึ่งพาแต่ประตูของสามประสานอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ สัญญาของ สเตอร์รดิจ์ จะหมดลงในซีซั่นนี้ คงเป็นไปได้ยากที่จะเห็นเขาอยู่กับทีมต่อไป

อัลแบร์โต้ โมเรโน่
การที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แจ้งเกิดกลายเป็นแบ็คซ้ายที่เยี่ยมที่สุดคนหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก ยิ่งทำให้โอกาสในการลงสนามของฟูลแบ็คชาวสเปนรายนี้มีน้อยลงเรื่อยๆ แม้ในเวลาที่ โรเบิร์ตสัน ไม่สามารถลงเล่นได้ คล็อปป์ ก็ยังเลือกที่จะใช้งาน เจมส์ มิลเนอร์ มากกว่าเขา รายงานข่าวจากสเปนว่า บาร์เซโลน่า กำลังสนใจอยากได้ โมเรโน่ ไปเป็นกำลังเสริมให้ ฆอร์ดี้ อัลบา ในตำแหน่งแบ็คซ้าย

อดัม ลัลลานา
เรื่องฝีเท้า ลัลาลานา อาจจะไม่เป็นสองรองใครแต่ความฟิตคือปัญหาใหญ่ของเขา ชีวิตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ของดาวเตะรายนี้เจอกับอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด เกือบสองปีแล้วที่เขาไม่สามารถยิงประตูให้ทีมได้ ประตูล่าสุดของเขาเกิดขึ้นเมื่อพฤษภาคมปี 2017 บางทีเขาอาจจะมองหาลู่ทางย้ายออกไปเพื่อโอกาสในการเป็นตัวจริงที่มากขึ้น ส่วน คล็อปป์ เองก็คงอยากได้นักเตะที่แสตนด์บายพร้อมลงสนามให้เขามากกว่านี้

ซิมง มินโญเล่ต์
เป็นอีกคนที่มีสถานการณ์คล้ายๆ กับ โมเรโน่ แต่สำหรับ มินโญเล่ต์ เขาถูกยึดตำแหน่งตัวจริงไปเพราะการมาของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จนถึงตอนนี้ประตูชาวเบลเยี่ยมได้โอกาสลงสนามไปแค่สองนัดจากเกมบอลถ้วยซึ่งโชคร้ายที่ ลิเวอร์พูล ชิงตกรอบไปตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนามทั้งในถ้วย เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ ตอนนี้เขากำลังเป็นข่าวกับ บอร์นมัธ รายงานบอกว่ากุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังมองหาประตูมือหนึ่งคนใหม่มาร่วมทีม