ลิเวอร์พูล สตีเว่น เจอร์ราร์ด

อนาคตไกล! เจอร์ราร์ด ยิ้มแก้มปริโพสต์ ‘เจิดน้อย’ โชว์ลีลาลูกหนัง (คลิป)

ดูท่าจะปลุกปั้นให้ลูกชายเติบโตในเส้นทางการค้าแข้งแน่นอน สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่โพสต์ลีลาลูกหนังของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลงในไอจีส่วนตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดูจะเห่อเจ้าหนู “ลิโอ” ลูกชายคนเดียวของครอบครัวเสียเหลือเกิน เมื่อเจ้าตัวทำการโพสต์คลิปลูกชายโชว์การหวดลูกบอลลงกล่องได้อย่างเนียนกริบลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดย ลิโอ…

Home / SPORT / อนาคตไกล! เจอร์ราร์ด ยิ้มแก้มปริโพสต์ ‘เจิดน้อย’ โชว์ลีลาลูกหนัง (คลิป)

ดูท่าจะปลุกปั้นให้ลูกชายเติบโตในเส้นทางการค้าแข้งแน่นอน สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่โพสต์ลีลาลูกหนังของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลงในไอจีส่วนตัว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดูจะเห่อเจ้าหนู “ลิโอ” ลูกชายคนเดียวของครอบครัวเสียเหลือเกิน เมื่อเจ้าตัวทำการโพสต์คลิปลูกชายโชว์การหวดลูกบอลลงกล่องได้อย่างเนียนกริบลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดย ลิโอ ถือเป็นน้องคนสุดท้องในครอบครัว เจอร์ราร์ด และมีพี่สาวถึงสามคน ได้แก่ เล็กซี่ , ลูร์เดส และ ลิลลี่-เอลล่า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Little cheeky @rob9fowler finish will a @ashearer9 celebration 😂✋#heroes

โพสต์ที่แชร์โดย Steven Gerrard (@stevengerrard) เมื่อ เม.ย. 13, 2019 เวลา 9:41am PDT

ปัจจุบัน เจอร์ราร์ด หันมาเอาดีทางด้านงานคุมทีมโดยรับตำแหน่งผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส เอฟซี ทีมดังในศึก สก็อตติช พรีเมียร์ ลีก ในเวลานี้

งานนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมส่งแมวมองมาทาบทามได้เลย เพราะพี่เจิดอยากเห็นลูกแกลงเล่นให้กับทีมรักเหมือนที่เจ้าตัวเคยทำไว้อย่างแน่นอน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

No look @roberto_firmino 👀😄😍

โพสต์ที่แชร์โดย Steven Gerrard (@stevengerrard) เมื่อ เม.ย. 8, 2019 เวลา 7:05am PDT

……….

เกร็ดน่ารู้

  • เจอร์ราร์ด ผ่านการลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ไปมากกว่า 710 นัด รวมทุกรายการ ครองอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์สโมสรที่ลงเล่นมากที่สุด เป็นรองแค่ เอียน คัลลาแฮน และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เท่านั้น